Avatar Ongame, bản sắc “I am me”

Thế giới gameThứ Năm, 04/11/2010 09:06:00 +07:00

(VTC News) - Trình bày một giao diện thân thiện mà chuyên nghiệp, tạo lập được không gian chơi game cá tính, nơi mà người chơi có thể thỏa sức thể hiện cái tôi.

(VTC News) - Trình bày một giao diện thân thiện mà chuyên nghiệp, tạo lập được không gian chơi game cá tính, nơi mà người chơi có thể thỏa sức thể hiện cái tôi của mình thông qua hệ thống Avatar độc đáo và luôn đổi mới, ongame tạo điểm nhấn thu hút cho mình bởi bộ sưu tập Avatar hấp dẫn người chơi.

Bộ sưu tập Avatar độc đáo

 

Khởi tạo trên Ongame với diện mạo giống nhau, song nhờ có Oncash và gu thời trang rất riêng của mình, mỗi nhân vật đều trình làng một trang phục và khuôn mặt đầy cá tính. Avatar cũng là một cách để người chơi thể hiện phong độ của mình và dành tặng những ảnh đại diện dễ thương khác cho bạn bè nhân những dịp đặc biệt. Nếu may mắn, người chơi có cơ hội được tặng ảnh đại diện đặc biệt mà không có trong shop.

Thỏa sức lựa chọn Avatar của mình

Tất cả những Avatar của Ongame đều được phân theo chủng loại và được update liên tục. Người chơi cũng có thể lựa chọn sự xuất hiện của mình thông qua các chủ đề phong phú của hệ thống Avatar Ongame: Đây là một nét đặc trưng của cồng game giải trí trực tuyến số 1 Việt Nam. Hòa nhập và thêm màu sắc cho những sự kiện đặc biệt trong năm của cộng đồng game thủ, Ongame cũng dành tặng 20-10, mỗi thành viên nữ tham gia chơi đều được tặng Avatar Trái tim hồng ma thuật vô cùng đáng yêu. Hay bạn có thể khoác lên mình diện mạo vui nhộn đậm chất Lễ hội ma 31-10 với các Avatar ngộ nghĩnh: Bí ngô biến hình, Dracula, Ghost girl, Phù thủy, Xác ướp, Pháp sư bắt ma, Pháp sư, Quỷ nhỏ…

Đến với Ongame, người chơi luôn tìm được những niềm vui giải trí mới mẻ và tươi tắn sau giờ làm việc căng thẳng. Đó chính là điều làm nên sức sống của một cổng game giải trí trực tuyến.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn