Audition tháng 6: Thêm cách kết bạn trong game

Thế giới gameThứ Bảy, 18/06/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Khi trào lưu kết bạn theo Clan/Fam trong game Audition trở thành quá khứ thì NPH đã liên tục cập nhật những tính năng mới phục vụ việc kết bạn.

(VTC News) - Trong chặng đường 5 năm tuổi tại Việt Nam, ngoài những đặc điểm vượt trội về hình ảnh và âm nhạc, game Audition còn trở thành địa điểm tụ họp lý tưởng của cộng đồng giới trẻ với nhiều tính năng thú vị trong việc kết bạn trong game.

Khi trào lưu kết bạn theo Clan/Fam trong game Audition trở thành quá khứ thì NPH đã liên tục cập nhật những tính năng mới phục vụ việc kết bạn. Mới đây trong Bản cập nhật 6096 (tháng 06/2011) tính năng Thẻ cá nhân xuất hiện giúp người chơi tìm kiếm những đặc điểm tương xứng của game thủ khác trong cùng phòng nhảy.
 

Cách thức sử dụng Thẻ cá nhân để kết bạn trong game Audition:

- Đầu tiên, người chơi sẽ khai báo các thông tin cá nhân của mình trước khi chọn Kênh chơi.

- Trong phòng chờ sẽ có sẵn nút Thẻ cá nhân/Xác nhận.

- Sẽ xuất hiện chữ “Tương xứng” cạnh nhân vật của người chơi cùng phòng nhảy khi 02 bạn có thông tin cá nhân tương xứng như: nhóm máu, độ tuổi, khu vực, thể loại nhảy ưa thích, thói quen hàng ngày, …

- Qua chức năng Thẻ cá nhân này, người chơi có thể gửi tin nhắn kết bạn trực tiếp đến nhân vật có thông tin tương xứng.

Điều thú vị hơn, đối với các cặp đôi trong game hoặc bạn bè thân thiết, các bạn cũng có thể dùng Thẻ cá nhân như một phép thử thú vị vì chức năng này cho ra kết quả hai bạn tương xứng với nhau bao nhiêu %.

Trong thời gian tới, game Audition sẽ tiếp tục update những tính năng thú vị để cộng đồng game thủ có thêm những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Một số hình ảnh khác trong bản cập nhật tháng 6 này:

 
 
 
 
 

PV


Bình luận
vtcnews.vn