Audition mở đợt ân xa cho... 18.000 tài khoản

Thế giới gameThứ Năm, 01/12/2011 07:41:00 +07:00

(VTC News) - Sau ngày 26/11/2011, Audition mở đợt Ân xá tài khoản lớn nhất từ trước tới nay. Dự kiến số lượng được unblock lần này là 18.000 tài khoản.

(VTC News) - Sau ngày 26/11/2011, game Audition chính thức mở đợt Ân xá tài khoản lớn nhất từ trước tới nay. Dự kiến số lượng được unblock lần này là 18.000 tài khoản.

Đối với các game online, sự kiện ân xá tài khoản luôn gặp phải hai luồng dư luận trái chiều. Trong đó khá nhiều gamer lo ngại việc unblock các tài khoản vốn gây ra vấn nạn hack, nói tục, lừa đảo sẽ tiếp tục gây nhiễu cho cộng đồng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, sau thời gian bị “án” khóa vĩnh viễn, các tài khoản này rất ăn năn và luôn mong muốn có cơ hội được “làm lại” với nhân vật game của mình.

Về phía NPH VTC, công tác thanh lọc và hạn chế tối đa việc unblock tài khoản tràn lan được thực hiện từng bước. Hiện đã có 9000 tài khoản bị khóa do hệ thống phát hiện tự động được ân xá. Các tài khoản còn lại phải viết đơn xin được Ân xá, trong đó trình bày rõ lý do bị khóa, thời gian, sau đó các Game Master sẽ xem xét và mở lại tài khoản.

Hiện mỗi ngày có khoảng hơn 300 lá thư xin ân xá được gửi về. 

Nhân vật 2USD...1Dem từng là một nhân vật VIP với level 64 tại server Hà Nội đã viết trong đơn xin Ân xá: “Lý do bị khóa tài khoản: Em có những lời lẽ không hay trong game nên đã bị khóa tài khoản trong game sự kiện xảy ra cách đây 2 năm, em có rất nhiều tình cảm dành cho game Audition; em đã hối hận vì những hành động của mình. Em mong có thể cho em trở lại cộng đồng Au để được vui chơi và hòa mình vào thành phố vũ hội - Cam kết không lặp lại sai phạm:Em xin hứa sẽ thay đổi, sẽ không như 2 năm trước em chỉ mong được các anh cho cơ hội thứ 2 để em có thể đồng hành cùng VTC nhất là Audition.”

Cùng với việc trở lại game của hàng nghìn khách hàng, VTC đang gấp rút triển khai chuỗi sự kiện tri ân nhân dịp cuối năm mang tên Quà tặng mùa đông. Một lượng lớn quà tặng sẽ được bung ra từ đầu tháng 12/2011 đến trước Tết Nguyên Đán 2012.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn