Audition cập nhật mới với tính năng 'chống trộm'

Thế giới gameThứ Ba, 29/11/2011 02:07:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 30/11 tới đây, game Audition tiến hành update phiên bản 6103 mang tên “Phố tuyết yêu thương”.

(VTC News) - Ngày 30/11 tới đây, game Audition tiến hành update phiên bản 6103 mang tên “Phố tuyết yêu thương”.

Trong khi gamer vẫn đang rất nhiệt với tính năng Khu vườn tình yêu từ bản cập nhật trước, thì VTC Game lại tiếp tục cho ra mắt một chế độ nhảy hấp dẫn và độc đáo nữa mang tên Fashion week.

Khi bắt đầu chế độ Fashion week, nhân vật trong game sẽ tham gia lễ hội Fashion show với một bộ trang phục lộng lẫy. Tuy nhiên, đồ tham gia lễ hội bị một tên trộm ăn cắp mất, buộc gamer phải mặc đồ cơ bản xấu xí để tham gia lễ hội. Tính năng mới đặt gamer vào nhiệm vụ phải chiến thắng kẻ trộm đồ trên sàn nhảy.

Dưới đây là một số hình ảnh mô tả tính năng Fashion week:


Để có thể nhận lại món đồ của mình, người chơi phải thách đấu với gã ăn trộm vốn là một vũ công chuyên nghiệp.


Muốn chiến thắng được tên trộm nhanh nhẹn, lấy lại các món đồ, người chơi cần thu thập đủ các đầu mối hỗ trợ để tìm ra nơi cất giấu các món đồ. Muốn thu thập được các đầu mối, bạn phải đạt yêu cầu (xPerfect, Great…). Khi đó, các dấu hiệu sẽ phát sáng và xuất hiện dòng chữ Phát Hiện.


Với mỗi dấu hiệu được Phát hiện, người chơi sẽ có điểm thưởng tương ứng.


Khi nhảy bước Finish, kẻ trộm sẽ lại xuất hiện đưa ra những thách thức đối với gamer.


Và kết thúc, nếu tìm được tất cả các món đồ đã bị đánh cắp, người chơi sẽ trở thành ngôi sao của lễ hội Fashion week. Nếu không thể hoàn thành tìm kiếm tất cả các món đồ, người chơi sẽ không thể tham gia được Fashion show.


Game thủ Audition đang khá háo hức được “bắt trộm” và trở thành ngôi sao của Lễ hội thời trang. Điều đặc biệt, đây chỉ là một chế độ nhảy mới với nhiệm vụ ảo, giúp người chơi tăng hứng thú và cảm xúc trên sàn nhảy, hoàn toàn không ảnh hưởng tới tủ đồ của nhân vật.


Cùng với các nội dung mới xuất hiện trong Bản cập nhật Phố tuyết yêu thương ngày 30/11/2011, “bà đầm già” Audition đang chạy “marathon” cùng các sự kiện cuối năm hấp dẫn và thú vị cho game thủ.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn