Audition 2 "bất ngờ" xuất hiện cùng dàn Miss Teen

Thế giới gameChủ Nhật, 25/09/2011 09:27:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi thi chung kết miền Bắc cuộc thi Miss Teen 2011, NPH VTC Game đã tạo bất ngờ cho game thủ khi chính thức công bố Audition 2.

(VTC News) - Trong buổi thi chung kết miền Bắc cuộc thi Miss Teen 2011, NPH VTC Game đã tạo ra bất ngờ cho game thủ khi chính thức công bố Audition 2.

Sau khi Audition 2 được mang về Việt Nam với danh nghĩa một sản phẩm game tình yêu của NPH VTC Game từ cuối năm 2010. Thông tin về việc ra mắt sản phẩm này đã được VTC Game giấu kỹ chờ thời điểm thích hợp sẽ công bố. Sự im ắng này vô hình chung khiến cộng đồng game thủ tưởng rằng game sẽ không được phát hành và cuối năm 2011 sẽ chỉ là “đất diễn” cho các webgame mà thôi.

Audition 2 bất ngờ xuất hiện cùng Miss Teen xinh đẹp (Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thu Hà - SBD 973) 


Tuy nhiên, ngày thứ 7 (24/09/2011), Audition 2 đã được xuất hiện một cách bất ngờ và ấn tượng tại sảnh tầng 4 – Đài truyền hình KTS VTC cùng sự kiện Chung kết khu vực Miền Bắc cuộc thi Miss teen 2011.

Nằm trong định hướng phát triển chung của sản phẩm, Audition 2 không chỉ xuất hiện nhất thời trong sự kiện này mà còn đồng hành cùng cuộc thi cho tới vòng Chung kết quốc gia. Với mong muốn tìm kiếm, lựa chọn những gương mặt khả ái và tài năng từ cuộc thi này cho những sự kiện sắp tới của game.

Audition 2 được định hướng là sản phẩm game tình yêu nơi người chơi có thể hòa mình vào thế giới ảo để gặp gỡ, kết bạn, tìm kiếm tình yêu và trải nghiệm những trò chơi hẹn hò thú vị có sẵn trong game.

Lộ trình ra mắt game và những thông tin về sản phẩm vẫn được VTC Game giấu kín.

Chùm ảnh những thí sinh Miss Teen 2011 trong buổi thi chung kết miền Bắc:



Thí sinh Thái Thanh Hiền 

 

Cô bạn Phạm Kim Cương trình diễn vũ đạo cực kỳ ấn tượng 

 

"Sếp Kiều Như" - Thạch Thu Huyền 



 

 

 



P.V

Bình luận
vtcnews.vn