Audi A6, xế sang đầu tiên được ngân hàng cho vay 100% giá trị xe

XeChủ Nhật, 28/06/2015 07:49:00 +07:00

Audi A6, dòng xe được trang bị động cơ 1.8L công nghệ TFSI mới được đem về Việt Nam, hứa hẹn trở thành đối thủ "đáng gờm" của hàng loạt mẫu xe sang

(VTC News) - Audi A6, dòng xe được trang bị động cơ 1.8L công nghệ TFSI mới được đem về Việt Nam, hứa hẹn trở thành đối thủ "đáng gờm" của hàng loạt mẫu xe sang trên thị trường.

Audi A6 luôn tự hào là mẫu xe mang về doanh số lớn nhất cho Audi trên toàn cầu, nó đặc biệt được ưa chuộng ở các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.

Mẫu A6 được phát triển từ thế hệ đầu tiên là C1 và đến nay là C7, theo khảo sát của Audi trên toàn cầu, nhóm khách hàng truyền thống của A6 thuộc những người hâm mộ thương hiệu Audi, trong đó đặc biệt là mẫu A6, nhóm khách hàng này tập trung nhiều nhất ở thị trường Mỹ.

Audi A6 1.8 TFSI mới ra mắt thị trường Việt Nam hôm 26/6
Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2007, A6 cũng luôn là một trong những mẫu xe có doanh số cao nhất của Audi Việt Nam. Để có những mẫu xe kinh tế và tiết kiệm, xu hướng mới của các hãng xe hiện nay trên thế giới là giảm dung tích động cơ xuống nhưng lại tăng công xuất, mô men xoắn lên, kết hợp với các hộp số thế hệ mới, nó mang đến lợi ích nhiều hơn cho khách hàng - đó chính là tiêu chí: Được nhiều hơn trong sự thu gọn

Nổi bật phía "mặt tiền" chiếc xe là cụm đèn pha LED ma trận, lưới tản nhiệt cỡ lớn kéo dài xuống phía dưới, các thanh ngang mảnh hơn, hài hoà với các đường gân nổi, hốc hút gió lớn, không chỉ cho phần đầu xe thể thao hơn mà mỗi khi lướt trên đường cảm giác như xe đang ôm sát đường hơn.

Chưa công bố mức giá nhưng nhà nhập khẩu chính thức cho biết chiếc Audi A6 mới đã có 40 đơn đặt mua
Phần đuôi xe có ống xả hình thang mới, cùng cụm đèn LED tiêu chuẩn nối liền các đường gân thân xe thiết kế hài hoà góp phần tạo nên cho A6 mới một ngoại thất bắt mắt và hiện đại
. Tất cả các chi tiết và chất liệu nội thất đều toát nên nét sang trọng, lịch lãm, ghế lái ôm sát người và có chế độ nhớ 8 tư thế, camera lùi giúp lái xe an toàn hơn trong điều kiện chật hẹp.

Đáng nói nhất ở A6 thế hệ mới là phần động cơ và truyền động. Xe trang bị động cơ 1.8 TFSI tubo thế hệ mới, công suất  140 kW (hơn động cơ cũ 8 kw), 190 mã lực, hộp số 7 cấp, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,9 giây. Như vậy, dù dung tích nhỏ hơn động cơ của A6 cũ (2.0) nhưng tăng công suất và momen xoắn nên mạnh mẽ hơn và tiêu thụ ít xăng hơn (5,7 lít/100 km).

Động cơ 1.8 TFSI turbo thế hệ mới giúp xe có công suất cực đại 180 mã lực
Khi có mặt trên thị trường, Audi A6 2015 sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5-Series. Hiện tại, chi tiết giá bán của A6 2015 chưa được công bố nhưng đại diện của Audi Việt Nam cho biết giá không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản trước.

A6 thế hệ mới có nhiều gói lựa chọn dành riêng cho thị trường Việt Nam, mỗi khách hàng có thể gia tăng tính cá nhân hoá của mình với các lựa chọn theo sở thích, cùng 16 mầu ngoại thất và 12 màu nội thất, 9 lựa chọn về vành từ 17 – 20 inch.

Nội thất của Audi A8 mới được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ
Tuy nhiên, khách hàng vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian mới có giá bán chính thức A6 mới, nhưng theo tiết lộ từ Audi Việt Nam, tính đến thời điểm ra mắt A6 mới họ đã nhận được 40 đơn đặt hàng của khách.

Lễ ra mắt A6 thế hệ mới còn kết hợp công bố hợp tác giữa Audi Việt Nam và Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank), theo đó khách hàng mua xe Audi trả góp sẽ được Viet Capital Bank cho vay mức cao nhất là 100% giá trị xe, lãi suất bình quân cả chu kỳ vay không quá 9%/năm.


Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn