Atletico nhận 2 thẻ đỏ, Arsenal vẫn bị cầm hòa ngay trên sân nhà

Thể thaoThứ Sáu, 27/04/2018 07:45:00 +07:00

Arsenal chỉ giành được kết quả hòa trên sân nhà dù được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của trận bán kết Europa League.

Với quyết tâm vào chung kết Europa League và giành chức vô địch làm quà chia tay HLV Arsene Wenger, Arsenal nhập cuộc tưng bừng và sớm tạo ra những cơ hội nguy hiểm trong những phút đầu trận. Tình hình càng thuận lợi hơn cho Pháo thủ khi trọng tài rút ra tới 2 thẻ đỏ cho Atletico Madrid khi trận đấu mới trôi qua được hơn 10 phút.

Hậu vệ Sime Vrsaljko bị truất quyền thi đấu sau khi nhận 2 chiếc thẻ vàng chóng vánh. HLV Diego Simeone nổi giận với quyết định của trọng tài và cũng bị đuổi lên khán đài vì phản ứng thiếu kiềm chế.

tran anh tu

 Arsenal bị cầm hòa trên sân nhà.

Arsenal càng thêm áp đảo với lợi thế về quân số. Trong hiệp 1, đội chủ nhà đạt tỉ lệ kiểm soát bóng tới gần 70% và tung ra 15 cú dứt điểm, cao gấp gần 4 lần đối thủ. Tuy nhiên đại diện của Ngoại Hạng Anh phải chờ tới hiệp 2 mới ghi được bàn thắng.

Phút 61, Alexandre Lacazette mở tỉ số cho Arsenal bằng 1 cú đánh đầu hiểm hóc. Đó là bàn thắng thứ 53 của tiền đạo này tính từ đầu mùa giải 2016/17 và anh là 1 trong 2 người Pháp đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thành tích ghi bàn tốt nhất.

Cái tên còn lại là Antoine Griezmann, và ngôi sao của Atletico Madrid cũng không chịu thua kém đồng hương. Khi Arsenal khiến các cổ động viên chủ nhà tiếc nuối vì những cơ hội bị bỏ lỡ, Griezmann trừng phạt Pháo thủ bằng bàn gỡ hòa trong tình huống phản công ở phút 82.

Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để Arsenal tái lập thế dẫn bàn. Tỉ số hòa 1-1 là kết quả cuối cùng của trận bán kết lượt đi Europa League, mang đến lợi thế không nhỏ cho Atletico Madrid trước cuộc tái đấu trên sân nhà vào tuần sau.

Kết quả: Arsenal 1-1 Atletico Madrid

Ghi bàn: Lacazette (61') - Griezmann (82')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn