Atletico: De Gea sắp thành truyền nhân của Van De Sar

Thể thaoThứ Sáu, 27/05/2011 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin thừa nhận Atletico Madrid bất lực trong việc giữ chân David de Gea.

(VTC News) – Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin thừa nhận Atletico Madrid bất lực trong việc giữ chân David de Gea.

Cách đây 3 hôm, theo tờ AS, trước báo giới, ngài Alex Ferguson tuyên bố, MU sắp có được chữ ký của thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, người đại diện của thủ thành Atletico Madrid đã bác bỏ thông tin trên. Nhưng ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin thừa nhận Atletico Madrid bất lực trong việc giữ chân David de Gea.

David de Gea gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Cảm giác của tôi vào lúc này là David de Gea sẽ chuyển đến Manchester United thi đấu. Trước đó chúng tôi đã đề nghị cậu ấy gia hạn hợp đồng thêm 6 năm, với một mức lương mới cao hơn. Nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm gì từ De Gea. Có lẽ De Gea và mẹ cậu ấy đã quyết định không chấp nhận đề nghị của chúng tôi”, Angel Gil Marin cho biết.

Biết vậy, nhưng theo Angel Gil Marin, Atletico Madrid sẽ không cố níu giữ cầu thủ mình, một khi người đó đã hết động lực thi đấu cho đội bóng. “Atletico không phải là cái nhà tù. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết mức cho những ai muốn rời đội bóng giống như Sergio Aguero”, Giám đốc điều hành của Rojiblancos nói.

Bên cạnh đó, Angel Gil Marin còn tiết lộ, Aguero muốn gia nhập Real Madrid, nhưng chủ tịch Florentino Perez lại không có ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina. “Ông ấy chưa có một đề nghị chính thức nào với chúng tôi cả. Chỉ có hôm thứ Hai vừa rồi Atletico nhận được bản fax hỏi mua Aguero từ Juventus. Họ rất muốn có được chữ ký của cậu ấy. Song chúng tôi chỉ cho Aguero ra đi nếu họ đáp ứng được mức giá 45 triệu euro”, Angel Gil Marin kết luận.

Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn