ASUS tung video về Transformer thế hệ thứ 2

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 21/10/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp nối thành công của Eee Pad Transformer, ASUS vừa mới tung một video quảng bá cho thế hệ mới của dòng Transformer.

(VTC News) - Tiếp nối thành công của Eee Pad Transformer, ASUS vừa mới tung một video quảng bá cho thế hệ tablet mới của dòng Transformer.
Được đánh dấu bằng cái tên "thế hệ Transformer tiếp theo", những hình ảnh trong video bên dưới cho thấy cái nhìn chi tiết, rõ nét hơn về sản phẩm này, mặc dù vẫn còn những thiết bị bí ẩn xuất hiện ngắn vào những phút cuối.
Thế hệ Transformer 2 sắp ra mắt. 

Có thể thấy thiết kế đế bàn phím và thân máy mỏng, bề ngoài bóng bẩy hơn so với đàn anh Eee Pad Transformer. Tuy chưa có thông tin cụ thể về thế hệ Transformer tiếp theo này, nhưng có những thông tin bên lề cho biết sản phẩm sẽ được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý "khủng" NVIDIA Kal EL quad-core Tegra 3, bộ nhớ trong 32GB, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình 10.1 inch. Khả năng chiếc tablet này sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich thay vì Honeycomb như dự đoán trước đó.
Hồi đầu tháng, CEO Jerry Shen của ASUS cũng từng tiết lộ thông tin sẽ cho ra mắt  Eee Pad Transformer 2 vào cuối năm với giá bán lẻ khoảng 499 USD.

Nhà bán lẻ Lambda Tek Component Shop cũng đăng tải thông tin về sản phẩm mới này trên website của mình với tên "Asus TF201 - 1I020A" thay vì Eee Pad Transformer 2 và chính thức bán từ ngày 7 tháng 11.
Theo tình hình hiện nay, rất có khả năng ASUS sẽ tung Transformer thế hệ thứ 2 trong vòng 2 tuần tới đây, trước ngày 7 tháng 11.
Những hình ảnh mới nhất về Transformer thế hệ thứ 2:
 
 
 
Đoạn video ngắn quảng bá cho sản phẩm tablet Transformer thế hệ thứ 2 của ASUS

Hải Vân (ảnh & video : Endgadget)


Bình luận
vtcnews.vn