ASUS ra mắt chiếc laptop mới mỏng nhất thế giới

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 23/06/2011 10:35:00 +07:00

(VTC News)- Mới đây, Asus đã ra mắt chiếc máy tính U36 sử dụng bộ xử lý core i5, tiếp tục thành công cho dòng máy nổi tiếng với đặc tính “siêu mỏng” của mình.

(VTC News)- Mới đây, Asus đã ra mắt chiếc máy tính U36 sử dụng bộ xử lý core i5, tiếp tục thành công cho dòng máy nổi tiếng với đặc tính“siêu mỏng” của mình.

Mặc dù thuộc model máy “siêu mỏng” thế nhưng chiếc máy này vẫn trang bị sức mạnh của nền tảng Intel Calpella với vi xử lý Core i5 tiêu chuẩn (không phải các model điện áp thấp để tiết kiệm điện năng như các loại máy tính mỏng khác).

Vỏ máy dày 19mm  được làm từ hợp kim Magie cao cấp và được bao phủ một lớp Nano giúp máy có thể chống bụi, nước và dấu vân tay.

 

 Asus U36 - chiếc Laptop mỏng nhất thế giớ

U36 được trang bị ổ cứng dung lượng lưu trữ 500 GB, một đầu đọc thẻ nhớ 5 trong một,máy có trọng lượng1,44 kg, hỗ trợ card đồ họa rời Nvidia công nghệ Nvidia Optimus cho phép hệ thống tự động chuyển đổi giữa card đồ họa rời và chip đồ họa tích hợp nhằm tận dụng hiệu năng cũng như kéo dài thời gian sử dụng pin. Bên cạnh đó là tính năng Super Hybrid Enginecho phép thay đổi tốc độ xử lí của CPU, theo đó nếu giảm tốc độ của vi xử lí thì sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin và ngược lại. Với pin 4 cell máy có thời gian hoạt động lên đến 11,5 giờ.

 

 Vỏ máy được bao phủ một lớp NAno

Các model laptop siêu mỏng thường gặp phải vấn đề về tản nhiệt cho hệ thống, và Asus ứng dụng giải pháp tản nhiệt dual-heatpipe để giúp máy vận hành trơn tru liên tục. Theo hình ảnh cho thấy Asus U36 sẽ có bàn phím chiclet cùng 2 màu đen và bạc. Màn hình rộng 13.3-inch TFT HD với độ phân giải 1366x768. Máy sẽ bắt đầu lên kệ từ cuối tháng này ở Anh với giá 699 bảng Anh.

 Một số hình ảnh laptop Asus U36 mới:

 
 

 
 

Quốc Chương (theo Engadget)


 

Bình luận
vtcnews.vn