Aston Martin DB9 Volante bất ngờ tái xuất tại Sài Gòn

Kinh tếChủ Nhật, 14/08/2016 08:39:00 +07:00

Siêu xe Aston Martin DB9 mui trần của đại gia Trung Nguyên bất ngờ xuất hiện trên phố Sài thành với ngoại thất đã được chuyển sang tông màu trắng muốt khiến nhiều người 'thèm muốn'.

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe "khủng", tất cả đều được cho 'định cư' tại Tây Nguyên và cùng có điểm chung là mang ngoại thất trắng muốt, giúp cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong giới chơi xe Việt.

Aston

 Aston Martin DB9 Volante của đại gia cà phê bất ngờ tái xuất tại Sài Gòn

Số lượng Aston Martin tại Việt Nam chủ yếu tập trung tại khu vực phía Bắc. Thiết kế tao nhã của các siêu xe Anh Quốc lại kém hấp dẫn hơn vẻ ngoài hầm hố mạnh mẽ của Lamborghini hay Ferrari nên số lượng Aston Martin tại Sài Gòn khá ít.

aston2

Chiếc Aston Martin DB9 Volante với màu sơn trắng và lớp dán decal vừa xuất hiện tại Sài Gòn sau một thời gian dài vắng bóng

Có lẽ bởi lý do trên nên ngay khi tái xuất trên phố Sài thành, siêu xe Aston Martin DB9 Volante đã bị cánh săn ảnh tại đây đặc biệt quan tâm và săn đón. So với lần xuất hiện tại Tây Nguyên cách đây 5 tháng, siêu xe này đã được đại gia Trung Nguyên cho chuyển bộ áo từ đen nhám sang màu sắc yêu thích là trắng muốt.

asyon3

 Ngoài chiếc Aston Martin DB9 Volante, ông chủ Trung Nguyên còn sở hữu một chiếc khác nhưng thuộc bản coupe

Ngoài chiếc Aston Martin DB9 Volante, ông chủ Trung Nguyên còn sở hữu một chiếc khác nhưng thuộc bản coupe. Đây cũng là phong cách mua siêu xe theo cặp của vị đại gia này, trong đó, có thể kể đến như bộ đôi Mercedes SLS AMG, Ferrari F430 hay Audi R8.

Hường Nguyễn(Nguồn: xehay.vn)
Bình luận
vtcnews.vn