Asian Cup: Tuyển Thái Lan về nước xin lỗi người hâm mộ, nhận đủ khen chê

Thể thaoThứ Tư, 23/01/2019 07:29:00 +07:00

Đội tuyển Thái Lan về nước, xin lỗi người hâm mộ sau khi kết thúc hành trình Asian Cup 2019 ở vòng 1/8.

Đội tuyển xứ chùa vàng được rất đông người hâm mộ và phóng viên đón tiếp ở sân bay khi trở về từ Asian Cup 2019. HLV Sirisak Yodyadthai và các học trò nhận được rất nhiều lời động viên khi đã vượt khó để lọt được vào đến vòng 1/8 của giải đấu, nhưng cũng có không ít chỉ trích dành cho họ vì màn trình diễn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

"Tôi xin lỗi vì đã gây thất vọng khi tuyển Thái Lan không thể đi tiếp dù chúng tôi đã cố gắng hết sức", tiền đạo Chananan Pombuppha thay mặt tuyển Thái Lan gửi lời tới các cổ động viên.

"Tôi rất buồn khi đội bóng bị loại. Bây giờ tôi cảm thấy nuối tiếc rất nhiều nhưng sẽ coi đây là một bài học để có thể tiến bộ hơn. Tôi không tức giận vì các cổ động viên chỉ trích. Khi đội bóng thua cuộc điều đó sẽ xảy ra".

thai lan

 Đội tuyển Thái Lan về nước trong sự đón tiếp nồng hậu.

Đội trưởng Teerasil Dangda kêu cọi các cổ động viên không quay lưng lại với đội bóng đồng thời khẳng định chưa muốn chia tay đội tuyển Thái Lan.

"Tôi tin rằng các CĐV có thể thông cảm. Tôi tự tin là những cầu thủ hiện tại sẽ mang tới một tương lai sáng cho tuyển Thái Lan. Tôi hi vọng sẽ có nhiều người hiểu được như vậy", ngôi sao 30 tuổi cho biết.

Trong khi đó HLV Sirisak Yodyadthai thì chưa xác định được tương lai của mình sau khi trở về. Ông chỉ làm HLV trưởng tạm quyền của đội tuyển Thái Lan ở 3 trận đấu sau khi HLV Milovan Rajevac bị sa thải. LĐBĐ Thái Lan sẽ sớm thông báo quyết định về vị trí HLV trưởng của ĐTQG.

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan gây thất vọng lớn ở trận ra quân khi thua 1-4 trước Ấn Độ, khiến HLV Rajevac mất việc. HLV Yodyadthai lên thay đã giúp các học trò tìm lại phần nào hình ảnh chơi bóng cống hiến, đẹp mắt như thời Kiatisak. Thái Lan vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng A, tuy nhiên không thể tiến sâu hơn khi thua Trung Quốc 1-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn