Olympic Uzbekistan: Sẽ hạ Olympic Việt Nam như chung kết U23 châu Á

Asiad 2018Thứ Năm, 02/08/2018 07:20:00 +07:00

Trưởng đoàn đội tuyển Olympic Uzbekistan rất tự tin vào khả năng tái hiện chiến thắng trước các cầu thủ Việt Nam như trận chung kết U23 châu Á 2018.

Trong 3 đội khách mời của giải giao hữu quốc tế U23, Olympic Uzbekistan có lẽ là đội tuyển được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhiều nhất. Lứa cầu thủ U23 của đội tuyển Trung Á này từng đánh bại Xuân Trường và đồng đội ở trận chung kết U23 châu Á đầy cảm xúc cách đây vài tháng.

Đến Hà Nội tham dự giải giao hữu chuẩn bị cho ASIAD 18, Olympic Uzbekistan rất tự tin có thể lặp lại kết quả mà họ từng làm được trước các cầu thủ Việt Nam ở Thường Châu (Trung Quốc).

"Tôi tin là chúng tôi có thể lặp lại chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam", ông Elbek Kurbanov, Trưởng đoàn của Olympic Uzbekistan tuyên bố.

uzbekistan

 Olympic Uzbekistan đến Việt Nam sau một hành trình dài.

Olympic Uzbekistan là đội tuyển đến Hà Nội muộn nhất. Tối 1/8, các thành viên của đội bóng Trung Á mới có mặt ở sân bay Nội Bài sau một hành trình rất dài, trong đó có 11 giờ quá cảnh tại Incheon (Hàn Quốc). Mệt mỏi sau chuyến bay "hành xác", Olympic Uzbekistan ngay lập tức cảm nhận được thử thách đầu tiên khi đặt chân tới Việt Nam là thời tiết.

"Nhiệt độ ở Việt Nam khá cao và có mưa nữa. Đây sẽ là một khó khăn đáng kể cho đội Olympic Uzbekistan, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức", vị Trưởng đoàn cho biết. 

"Tôi rất vui khi đến Việt Nam và hi vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu thành công. Đây là cơ hội tốt cho chúng tôi trong giai đoạn chuẩn bị cho ASIAD 18 và hướng tới Olympic Tokyo 2020. Đây là một giải đấu hoàn toàn khác. Việt Nam, Oman và Palestine đều là những đối thủ mạnh và những trận đấu đều khó khăn"

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn