Ashley Young tỏa sáng, Man Utd thắng dễ Real Madrid

Thể thaoChủ Nhật, 03/08/2014 05:17:00 +07:00

(VTC News) - Đã không có nhiều khó khăn với Man Utd trong trận đấu với Real Madrid, một phần vì đối thủ thiếu quyết tâm, và một phần vì sự tỏa sáng của Young

(VTC News) - Đã không có nhiều khó khăn với Man Utd trong trận đấu với Real Madrid, một phần vì đối thủ thiếu quyết tâm, và một phần vì sự tỏa sáng của Ashley Young


Man Utd là đội mở điểm trước do công của Ashley Young. Đó là một pha phối hợp quá đẹp và được cựu cầu thủ Aston Villa dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên sai lầm của Michael Keane đã giúp Gareth Bale có được bàn thắng trên chấm 11m sau đó.
Quỷ đỏ vượt lên ở phút 37. Vẫn là Ashley Young với 1 đường treo bóng khó chịu, đã đưa bóng găm thẳng vào lưới Casillas. Tỷ số được ấn định cho Man Utd ở phút 80, sau khi Kagawa và Chicharito  phối hợp tạt cánh đánh đầu vô cùng chuẩn xác.
Man Utd đã chơi rất tốt trước Real Madrid 

Đội hình thi đấu
Manchester United: De Gea, Michael Keane, Jones, Evans (Blackett 46), Valencia (Kagawa 63), Herrera (Cleverley 46), Fletcher, Young (Shaw 46), Mata (Lingard 63), Rooney (Hernandez 63), Welbeck (Zaha 43).

Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Bale, Xabi Alonso (De Tomas 56), Carvajal, Arbeloa (Ronaldo 74), Nacho, Modric, Isco, Illarra. 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ

85' Vẫn xuất phát từ cánh phải, bóng được treo vào trong cho Zaha. Nhưng do góc sút quá hẹp, cầu thủ này đã không thành công.

80' VÀO!!! Tỷ số là 3-1 cho Man Utd. Đường bấm bóng tuyệt vời của Kagawa dành cho Chicharito đã giúp chân sút 26 tuổi băng vào đánh đầu cận thành, làm tung lưới Casillas.


77' Không vào! Đường căng ngang cực kỳ khó chịu từ cánh phải đã giúp Chicharito băng vào cắt mặt. Tiếc là tiền đạo Mexico lại hơi chậm và không thể chạm vào bóng.

75' Cleverley đá phạt bên cánh trái. Bóng bật ra đúng vị trí của Kagawa, và tiền vệ người Nhật lập tức sút xa bằng chân trái. Bóng đi không chuẩn.

74' Cristiano Ronaldo vào sân!!!

72' Tiếp tục là Luke Shaw. Cựu cầu thủ Southampton xé cánh, trước khi chuyền bóng hợp lý cho các cầu thủ đứng phía trong dứt điểm. 3 cú sút liên tiếp, nhưng Casillas vẫn đứng vững.

71' Từ cánh trái, Luke Shaw đẩy bóng cho Kagawa, trước khi tiền vệ người Nhật chọc khe bổng cho Chicharito băng xuống dứt điểm. Bóng đi nhẹ và không khó.

67' Đường tạt bóng rất ngọt của Gareth Bale từ bên cánh phải đã được cầu thủ vào thay người De Tomas đánh đầu trong vòng cấm. Tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành.

64' Chicharito xoay người sút bóng rất nhanh trong vòng cấm, nhưng trái bóng đi quá nhẹ.

Rooney và Young đã chơi khá hay 

63' Man Utd thay thêm 3 người. Antonio Valencia, Wayne Rooney và Juan Mata nhường chỗ cho Jesse Lingard, Javier Hernandez và Shinji Kagawa

61' Xuất phát từ đường phạt góc bên cánh phải. Pepe đã có cơ hội ra chân trong vòng cấm. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc.

56' Real Madrid thay người. Xabi Alonso bị đau và nhường chỗ cho Raul De Tomas.

55' Bóng chạm cột dọc! Từ điểm đá phạt chừng 30m chếch về bên phải, Gareth Bale sút bóng vượt qua hàng rào, rồi ghim thẳng vào góc thấp khung thành De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha bay hết tầm nhưng không chạm được tay vào bóng. May cho anh là bóng chạm vào cột dọc.

XEM TÌNH HUỐNG SÚT PHẠT CỦA BALE

48' Tiếp tục là sự tỏa sáng của Gareth Bale. Ngôi sao xứ Wales dùng tốc độ đánh bại Michael Keane. Tuy nhiên cú nhả bóng của anh lại không được Isco tận dụng thành công.

46' Hiệp 2 bắt đầu. Man Utd có 3 sự thay đổi người. Đó là Luke Shaw, Blackett và Cleverley vào thay Young, Evans và Herrera.

CĐV Man Utd rất vui mừng bởi kết quả trong hiệp 1 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-1 nghiêng về Man Utd

45' Thiếu chút nữa tỷ số được nâng lên cho Man Utd. Rooney đá phạt khôn ngoan xuống cho Mata. Ở khoảng cách khá gần khung thành nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha lại sút bóng ra ngoài.

42' Man Utd thay người bất đắc dĩ. Welbeck bị đau và Zaha được tung vào thay.

37' VÀO!!! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Man Utd. Ashley Young tạt bóng bằng chân phải từ cánh trái vào vòng cấm. Bóng hướng về phía góc xa, và dù Rooney không chạm được đầu vào bóng, bàn thắng vẫn được ghi cho Quỷ đỏ.


35' Suýt chút nữa Gareth Bale lập siêu phẩm. Đường tạt bóng từ bên cánh trái của Isco đã được Gareth Bale kết thúc bằng cú ngả bàn đèn rất đẹp mắt. Đáng tiếc là bóng lại đi đúng vị trí của De Gea.

XEM TÌNH HUỐNG HỎNG ĂN CỦA BALE

27' VÀO!!! Tỷ số được san bằng cho Real Madrid. Sau khi bị Michael Keane phạm lỗi trong vòng cấm, đích thân Gareth Bale thực hiện thành công quả đá 11m san bằng tỷ số cho Kền kền trắng.


21' VÀO!!! Pha phối hợp tuyệt đẹp của Man Utd đã giúp họ có được bàn thắng. Xuất phát từ pha tăng tốc của Fletcher ở trung lộ, Rooney đánh gót hợp lý, trước khi Welbeck chọc khe chính xác cho Ashley Young bên cánh trái. Cựu cầu thủ Aston Villa dứt điểm không quá mạnh nhưng đủ hiểm hóc vào góc gần, làm tung lưới Casillas.

XEM SIÊU PHẨM CỦA MAN UTD

14' Xuất phát từ đường phạt góc của Rooney, bóng bật ra đúng vị trí Fletcher. Thủ quân Quỷ đỏ ở trận này tung ra cú sút rất quyết đoán. Bóng đi chệch cột dọc.

6' Valencia tạt bóng nguy hiểm từ cánh phải nhưng cả Rooney và Welbeck đều không thể đánh đầu trúng bóng.

3' Tình huống tấn công có ý đồ của Man Utd. Rooney tỉa bóng xuống để Welbeck băng xuống đối mặt với khung thành Real. Tuy nhiên hậu vệ áo trắng đã kịp thời phá bóng.

03h06: Trận đấu bắt đầu. Real Madrid giao bóng trước.

109.000 khán giả đã theo dõi trực tiếp trận đấu 

02h58: Hai đội bắt đầu tiến hành làm các thủ tục trước giờ thi đấu


02h49: Hai đội khởi động làm nóng trước trận đấu



02h46: Thống kê cho thấy, ít nhất đã có 109.000 khán giả tới sân Michigan Stadium để theo dõi cuộc thư hùng đáng chú ý này.

02h36: Ở trận đấu còn lại của bảng A, Inter đã vượt qua AS Roma với tỷ số 2-0. Như vậy, Nerazzurri hiện đang dẫn đầu bảng với 6 điểm. Họ có 2 điểm sau khi thắng Real Madrid trên chấm 11m, 1 điểm sau khi thua Man Utd trong loạt sút luân lưu, và 3 điểm sau trận thắng Roma trong 90 phút chính thức.


02h28: Quang cảnh xung quanh sân vận động Michigan Stadium.



02h09: Dàn sao Man Utd xuất hiện



02h05: Rất đông khán giả đã có mặt tại sân Michigan Stadium để chờ đợi cuộc so tài đỉnh cao giữa Man Utd và Real Madrid


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn