Ashley Cole: 'Cứ để Messi cho tôi'

Thể thaoThứ Tư, 18/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Hậu vệ cánh số 1 nước Anh khẳng định Chelsea đã có cách ngăn chặn Messi và Barca trước thềm bán kết Champions League.

(VTC News)- Hậu vệ cánh số 1 nước Anh khẳng định Chelsea đã có cách ngăn chặn Messi và Barca trước thềm lượt đi bán kết Champions League.

Với lực lượng, phong độ hiện tại, việc Chelsea bị xếp 'cửa dưới' so với nhà đương kim vô địch là điều hoàn toàn dễ hiểu. Được thi đấu trận lượt đi trên sân nhà vừa thuận lợi, vừa áp lực với The Blues.

Thầy trò Di Matteo buộc phải bung sức ngay tại Stamford Bridge nhằm tìm kiếm lợi thế trước chuyến hành quân khắc nghiệt tới Nou Camp sau đây một tuần.


Cole cho biết Chelsea sẽ chặn đứng Barca chứ không riêng gì một mình Messi.

Ashley Cole tin rằng với thành tích đối đầu khả quan (thắng 3 hòa 4/10 trận gần nhất), Chelsea hoàn toàn có khả năng phế truất ngôi vương của Barca và tiến vào trận chung kết Champions League thứ hai trong lịch sử.

"Chelsea sẽ gặp Real Madrid trong trận chung kết. Tôi tin là vậy. Chúng tôi nhận thức được sức mạnh của Barca nhưng họ sẽ bị loại", Cole phát biểu đầy tự tin.

"Đừng nghĩ rằng Barca không e sợ Chelsea. Chắc chắn đây sẽ là thử thách khó khăn nhất họ gặp phải trong mùa. Họ sẽ phải tập trung chơi suốt 90, thậm chí 94 hoặc 95 phút. Với những đội bóng như Barca, chúng tôi biết cách ngăn chặn họ".

Ngôi sao người Anh không quên đề cập tới những cá nhân xuất sắc bên phía đội bóng Tây Ban Nha như Messi, đối thủ chạm trán chính bên hành lang cánh trái.

"Nhiều người thường nói chúng tôi muốn hạ Barca phải chặn Messi lại. Sự thực không phải vậy, họ là tập thể gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã có phương án đối phó tổng thể với Barca chứ không riêng gì Messi".

Theo lịch, trận đấu Chelsea-Barca sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 19/4/2012.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn