Asanzo thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam trong đêm lên ngôi vương AFF Cup 2018

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 16/12/2018 07:37:00 +07:00

Ngay sau khi chứng kiến tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã theo chân đội về đến khách sạn La Thành và trao tận tay HLV Park Hang Seo phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng.

Nổi tiếng là một doanh nhân mê bóng đá cuồng nhiệt và thường xuyên “thưởng nóng” cho các cầu thủ, Ông Phạm Văn Tam là một trong số gần 40.000 CĐV Việt Nam có mặt trên sân Mỹ Đình tối 15/12. Trong suốt 90 phút đầy căng thẳng và kịch tính với đối thủ duyên nợ Malaysia, ông đã cùng hàng triệu người hâm mộ cả nước cỗ vũ hết mình để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chứng kiến Văn Lâm và đồng đội xuất sắc quật ngã đối thủ và mang vinh quang tột đỉnh về cho đất nước, vị doanh nhân không giấu được niềm vui cũng như những giọt nước mắt xúc động.

Ngất ngay sau chiến thắng lịch sử, ông Tam cũng không quên thực hiện lời hứa trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển đã đưa ra ở trước trận bán kết lượt về với Philippines cũng tại sân Mỹ Đình. Ngay trong đêm 15/12, vị chủ tịch đã mang phần thưởng nóng đến trao tận tay HLV Park Hang-seo ở khách sạn La Thành.

Ông cho biết: “Chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu cho thời khắc lịch sử này. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn bộ cầu thủ hôm nay đã chiến đấu quên mình để mang về chiếc cup AFF sau 10 năm chờ đợi. Asanzo xin dành tặng món quà này như lời tri ân sâu sắc và chân thành của tập đoàn đến với thầy trò HLV Park Hang-seo vì chiến tích lịch sử đáng tự hào này.”

vn-2204308

 Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

Với chức vô địch tại Mỹ Đình, bóng đá Việt Nam nói chung và thầy trò HLV Park Hang-seo nói riêng đã khép lại một năm đại thành công. Từ U23 Châu Á đến Asiad 2018 rồi AFF Cup 2018, các tuyển thủ đã không ngừng trưởng thành và mang lại niềm vui sướng ngọt ngào cho người hâm mộ.

Asanzo cũng là doanh nghiệp hiếm hoi đã đồng hành và tặng nhiều phần thưởng ý nghĩa cho không chỉ thành viên của đội tuyển mà còn cho quê nhà của các tuyển thủ. Đầu năm 2018, Asanzo đã tặng gần 200 chiếc TV LED cho quê nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tại trận tứ kết Asiad 2018, ông Phạm Văn Tam đã thưởng nóng ngay tại Indonesia sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Syria. Và tại AFF Cup năm nay, ngoài 1,3 tỷ đồng thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, Asanzo cũng dành tặng gần 40 chiếc máy lọc thông minh cho quê nhà của Quang Hải.

“Đối với tôi, thành công của đội tuyển Viêt Nam không chỉ mang đến niềm vui mà còn là sự tự hào vô cùng to lớn cho mỗi người dân ở đất nước, đặc biệt là gia đình và quê nhà của tuyển thủ. Để niềm vui này được nối dài và lan toả sâu rộng hơn nên chúng tôi không chỉ tặng thưởng cho thầy Park và các em mà còn muốn mang điều gì đó ý nghĩa đến với những hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà các tuyển thủ.” ông Tam chia sẻ về cách trao thưởng khác biệt của mình.

Người đứng đầu Asanzo cũng chúc đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới trong năm tới và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và dành tặng những món quà ý nghĩa hơn.

Không chỉ là một CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển, ông Tam và Tập đoàn Asanzo cũng là nhà tài trợ chính thức của CLB bóng đá Hải Phòng tại V-League 2018. Dưới sự tài trợ của Asanzo và ông Tam, đội bóng Đất Cảng đã có một mùa giải thành công khi về đích ở vị trí thứ 6 và có hàng thủ tốt nhất giải khi chỉ lọt lưới 26 bàn cả mùa. Cá nhân Thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã chơi cực hay trong trận chung kết với Malaysia vừa qua cũng là một thành viên trong đội hình CLB Hải Phòng.

Asanzo là tập đoàn điện tử đa ngành được ông Phạm Văn Tam sáng lập vào năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, doanh nghiệp hiện xếp vị trí thứ tư về thị phần TV tại Việt Nam và đang đẩy mạnh sản xuất các mặt hàng khác như điện tử gia dụng, điện lạnh, các thiết bị thông minh công nghệ cao như smartphone, máy tính bảng, máy lọc nước thông minh... Tập đoàn đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện tử số một trong nước và xuất khẩu sản phẩm điện tử Việt Nam ra khu vực và thế giới trong tương lai.

 

PV
Bình luận
vtcnews.vn