Asanzo tặng 30 máy lọc nước cho các trường học quê cầu thủ Quang Hải

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 10/12/2018 14:46:00 +07:00

Tập đoàn điện tử Asanzo vừa trao tặng 30 máy lọc nước trị giá hơn 200 triệu đồng cho các trường học trên quê hương cầu thủ giành danh hiệu xuất sắc của trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Sáng 10/12, tại trường Tiểu học Xuân Nộn, Tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức lễ trao tặng máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn huyện Đông Anh (TP Hà Nội).

Buổi lễ diễn ra 4 ngày sau trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình tối 6/12. Trước trận đấu, doanh nhân Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cam kết sẽ trao tặng 30 máy lọc nước cho các trường học trên quê hương cầu thủ nào giành danh hiệu xuất sắc của trận đấu.

Kết quả cuối trận, Quang Hải được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất. Là người con của huyện Đông Anh, Quang Hải cùng với danh hiệu của mình không chỉ mang lại niềm tự hào cho quê hương, mà còn đem về phần thưởng của Tập đoàn Asanzo là 30 máy lọc nước trị giá hơn 200 triệu đồng.

Loại sản phẩm được trao tặng là máy lọc nước 10 CẤP HYDROGEN ASZ-10H có giá bán lẻ 7,4 triệu đồng. Sản phẩm có linh kiện nhập khẩu của Mỹ và Đài Loan đảm bảo chất lượng 100%, công suất lọc 15 lít nước/giờ. Công dụng là tạo nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT, có khả năng bơm hút sâu, xử lý nước nhiễm kim loại nặng, đá vôi, bổ sung khoáng chất tốt cho sức khoẻ, tạo nước có độ kiềm tính lý tưởng, ngăn ngừa lão hóa.

1

 Các em học sinh uống nước từ máy lọc nước Asanzo.

Tổng cộng, có 17 trường học được chọn trao tặng máy lọc nước gồm 6 trường tiểu học, 4 trường THCS và 7 điểm trường mầm non trên địa bàn 4 xã là Xuân Nộn, Liên Hà, Dục Tú, Thụy Lâm.

Cầu thủ Quang Hải sinh ra và lớn lên tại Xuân Nộn, một trong những địa bàn còn khó khăn của huyện Đông Anh. Anh từng theo học tại Trường Tiểu học Xuân Nộn, sau đó được chọn vào đội tuyển và chuyển trường để theo nghiệp bóng đá.

Bên cạnh Quang Hải, hai người con khác của huyện Đông Anh cũng góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup lần này là Duy Mạnh (xã Liên Hà) và Huy Hùng (xã Dục Tú). Ngoài 30 máy cho các trường học, Tập đoàn Asanzo cũng trao tặng 3 máy lọc nước cho gia đình 3 cầu thủ, cùng một số máy khác cho các phòng ban trên địa bàn Huyện.

Phát biểu tại sự kiện, doanh nhân Phạm Văn Tam lý giải về việc tặng quà cho quê hương cầu thủ vì mỗi cầu thủ góp mặt trong đội tuyển Việt Nam không chỉ là niềm tự hào của gia đình, mà còn là của quê hương, làng xóm. “Những phần quà là lời cảm ơn của Tập đoàn Asanzo đến huyện Đông Anh, đã nuôi nấng, dạy dỗ và làm nên những cầu thủ xuất sắc, góp phần vào thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF CUP lần này cũng như nền bóng đá Việt Nam nói chung", ông Tam nói.

Ông Phan Văn Tam chia sẻ: “Chúng tôi cũng mong hoạt động này sẽ giúp các em học sinh có thêm niềm tin và nghị lực học tập và rèn luyện để một ngày không xa trong tương lai, cũng thành công rực rỡ, mang vinh quang về cho quê hương xứ sở như đàn anh. Hy vọng các em sẽ hiểu rằng những cố gắng, nỗ lực và thành tựu mà mỗi người đạt được sẽ luôn được xã hội ghi nhận và tôn vinh xứng đáng".

2

Đại diện các trường nhận 30 máy lọc nước do Asanzo tặng.

Được biết, sau khi đến thăm các trường tiểu học ở quê nhà Quang Hải, người đứng đầu Asanzo nhận thấy hiện nay còn rất nhiều trường học trên cả nước còn khó khăn, đặc biệt trong việc cung cấp nguồn nước sạch tiêu chuẩn cho học sinh cũng như các thầy cô giáo. “Đầu năm 2019 tới đây, chúng tôi sẽ triển khai chương trình lắp đặt miễn phí máy lọc nước 10 CẤP HYDROGEN ASZ-10H cho 1.000 trường học trên toàn quốc nhằm giúp các em có nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe để học tập, rèn luyện tốt hơn”, ông Tam chia sẻ thêm về chương trình cộng đồng sắp tới của Asanzo.

Nổi tiếng là một doanh nhân yêu thích bóng đá, ông Phạm Văn Tam đã nhiều lần tài trợ, tặng thưởng cho đội tuyển Việt Nam. Tại giải vô địch bóng đá nam Asiad 2018 vào tháng 8 vừa qua, doanh nhân Phạm Văn Tam từng có màn trao thưởng nóng 25.000 USD tại Indonesia sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên giành tấm vé đi vào vòng bán kết. Mỗi cầu thủ còn được tặng thêm một TV 55 inch 4K Asanzo trị giá 20 triệu đồng. 

Ngoài ra, ông còn có nhiều hoạt động vì cộng đồng khác trong bóng đá như tặng tivi cho 174 hộ nghèo tại quê thủ môn Bùi Tiến Dũng sau giải U23 châu Á hồi tháng 1/2018; dựng màn hình LED cho cổ động viên Hải Phòng xem giải Asiad châu Á. Từ tháng 3/2018, ông cũng trở thành nhà tài trợ chính của CLB Hải Phòng. 

Là tập đoàn điện tử trẻ mới ra đời từ năm 2013, Asanzo nhanh chóng vươn lên vị trí top 4 nhà sản xuất tivi có thị phần lớn nhất Việt Nam. Ngoài sản phẩm đem lại tên tuổi cho Tập đoàn là tivi, Asanzo còn được biết đến với nhiều sản phẩm khác như điện lạnh, điện thoại, hàng gia dụng. Năm 2017, doanh thu của Asanzo đạt 4.620 tỷ đồng cho tất cả ngành hàng gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, smartphone. Công ty đặt kế hoạch doanh thu năm nay tăng trưởng 35%.

PV
Bình luận
vtcnews.vn