AS Roma đưa "hàng khủng" Real vào tầm ngắm

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2011 02:59:00 +07:00

(VTC News) – Vừa có nguồn tài chính từ ông chủ mới người Mỹ Thomas DiBenedetto, AS Roma lập tức đưa tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid vào tầm ngắm.

(VTC News) – Vừa có nguồn tài chính từ ông chủ mới người Mỹ Thomas DiBenedetto, AS Roma lập tức đưa tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid vào tầm ngắm.

Những năm gần đây AS Roma gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Thế nên đội bóng buộc phải bán đi nhiều cầu thủ quan trọng để giải quyết nợ nần. Nhưng nay thì tình hình đã thay đổi khi doanh nhân người Mỹ Thomas DiBenedetto cùng các cộng sự  đã quyết định mua lại 67% cổ phần của Roma với mức giá 70,3 triệu euro.

Higuain đang lọt vào tầm ngắm của Roma.

Trong buổi họp báo ra mắt, Thomas DiBenedetto đã phát biểu rằng, ông mua lại Roma không chỉ trên khía cạnh kinh doanh trong bóng đá mà còn bởi tình yêu với đội bóng thành Rome, và hi vọng sẽ làm được một điều gì đó để “bầy sói” tìm lại niềm kiêu hãnh trong làng bóng đá Italia.

Nói là làm, thông tin từ La Stampa cho biết, BLĐ Roma đang xem xét khả năng mua tiền đạo Gonzalo Higuain để tăng cường sức mạnh nơi hàng công cho đội bóng. Tuy nhiên, mục tiêu này xem ra không dễ “nhai”, bởi chân sút người Argentina đang ngày một khẳng định mình trong màu áo của Real.

Có thể Benzema đang dần tìm lại phong độ, Adebayor thi đấu ngày một hay. Nhưng trong mắt Jose Mourinho, “El Pipita” vẫn là một chân sút quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông.

Thực ra, Roma vẫn có thể thuyết phục được Real nhả Gonzalo Higuain. Nhưng với điều kiện là đội bóng thành Rome phải bật đèn xanh cho Club Blanco trong thương vụ De Rossi.

Liệu rằng ông chủ mới của Roma sẽ chấp nhận phương án này?

Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn