Arsenal thắng nhẹ 2-0 mừng kỷ niệm 21 năm Arsene Wenger dẫn dắt

Thể thaoChủ Nhật, 01/10/2017 21:54:00 +07:00

Không mất quá nhiều sức lực, Arsenal vẫn dễ dàng giành được chiến thắng trước Brighton với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công của Monreal và Iwobi

Tung ra đội hình mạnh nhất trước Brighton, Arsenal quyết tâm tìm kiếm chiến thắng. Trên hàng công, Lacazette hợp với Sanchez và Iwobi tạo thành mũi đinh ba công phá hàng thủ đội khách. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc,  Lacazette đã khiến khung thành của Brighton phải chao đảo. Bóng dội cột dọc bật ra, Alexis Sanchez nhanh như chớp băng vào đá bồi lên trời đáng tiếc. 

12

 Arsenal thắng nhẹ 2-0 mừng kỷ niệm 21 năm Arsene Wenger dẫn dắt

Brighton chỉ biết phòng ngự trước sức mạnh tấn công của Arsenal. Arsenal kiểm soát toàn bộ trận đấu, ép sân nghẹt thở đối phương. Trước sức ép khổng lồ, điều gì phải đến đã đến khi Nacho Monreal tận dụng thành công cơ hội với cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số của trận đấu. 

Những phút tiếp theo, Arsenal liên tục có những cơ hội và bàn thắng thứ hai đến với họ trong hiệp 2. Phút 56, đội khách tiếp tục chơi phòng ngự chặt nhưng kém hiệu quả để Alexis Sanchez giật gót kỹ thuật cho Iwobi sút căng nhân đôi cách biệt.

Thắng trận 2-0, Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top dẫn đầu với 13 điểm và chen chân được vào top 6. Ý nghĩa hơn Arsenal đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 trong ngày kỷ niệm 21 năm Wenger dẫn dắt Pháo thủ.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn