Arsenal sắp có 'hàng thải' của Barca

Thể thaoThứ Sáu, 10/05/2013 03:23:00 +07:00

(VTC News)- Arsenal đang tiến rất gần tới việc có được chữ ký của tiền đạo đang bị thất sủng tại Barcelona, David Villa.

(VTC  News)- Arsenal đang tiến rất gần tới việc có được chữ ký của tiền đạo đang bị thất sủng tại Barcelona, David Villa.

12,5 triệu bảng là số tiền mà Arsenal sẽ phải chi ra để có được sự phục vụ của chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, The Gunners cũng đang tiến hành đàm phán để mua về một ngôi sao khác cũng đang khoác áo Barcelona là cầu thủ chạy cánh người Chile, Alexis Sanchez.
david villa
David Villa sẽ gia nhập Arsenal mùa hè này? 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Arsene Wenger cũng từng đánh tiếng muốn sở hữu David Villa. Tuy nhiên vào phút chót, tiền đạo 32 tuổi này đã quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí trong đội hình của Tito Vilanova. Hiện tại, Villa đang được Barca liệt kê vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và anh chắc chắn sẽ rời sân Nou Camp vào cuối mùa bóng.
Mùa giải này, cựu tiền đạo của Valencia chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại La Liga, trong đó đa phần là những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Phong độ sa sút của Villa đã khiến HLV Tito Vilanova thẳng thừng tuyên bố sẽ loại anh ra khỏi kế hoạch của ông ở mùa giải tới, và cầu thủ sinh năm 1981 này sẽ buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.
Được biết, ngoài David Villa, hàng loạt ngôi sao khác như Victor Valdes, Alexis Sanchez và Alex Song cũng sẽ phải rời Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong đó, Arsenal cũng đang muốn có được sự phục vụ của Alexis Sanchez. Tiền vệ người Chile được định giá khoảng 25 triệu bảng Anh và nếu đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal, anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này.
Trong một động thái khác, Arsenal cho biết họ đang tiến hành những bước cuối cùng trong việc hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ đang khoác áo Fiorentina, Steven Jovetic. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Montenegro sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của CLB thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn