Arsenal lại nhắm "hàng" Tây Ban Nha thế chỗ Fabregas

Thể thaoChủ Nhật, 24/07/2011 09:03:00 +07:00

(VTC News)-Tờ Daily Star đưa tin, phòng trường hợp Fabregas ra đi,HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Javier Martinez của A.Bilbao.


(VTC News)-Tờ Daily Star đưa tin, phòng trường hợp Cesc Fabregas ra đi, huấn luyện viên Arsene Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Javier Martinez của Athletic Bilbao.

Javier Martinez xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Osasuna. Tuy nhiên, vào năm 2006, khi 17 tuổi, anh quyết định đầu quân cho Athletic Bilbao, với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Kể từ thời điểm đó đến nay, Javier Martinez dần dần khẳng định được vị trí của anh trong đội một của Los Leones.

J.Martinez, tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá TBN.

Tính một cách cụ thể ra thì sau 170 lần ra sân, cầu thủ này đã đem về cho đội bóng 19 bàn thắng. Thế nên, trong danh sách triệu tập 23 cầu thủ tham dự World Cup 2010, HLV Vicente del Bosque đã không ngần ngại gạt “lão tướng” Marcos Senna, thay vào đó là cái tên Javier Martinez.

Còn ở giải vô địch U21 châu Âu vừa qua, Javier Martinez chính là đội trưởng của đội tuyển trẻ Tây Ban Nha, và anh đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đi đến đỉnh vinh quang của những “chú bò tót con”.

Cũng vì thế mà tiền vệ  trẻ của Bilbao được rất nhiều đội bóng lớn săn đón, trong đó có MU và Chelsea. Tuy nhiên, Los Leones đã lập “tường lửa” ngăn chặn hai “đại gia” này bằng cách gia hạn hợp đồng mới với J.Martinez đến năm 2016.

Biết thế, song HLV Wenger vẫn lao vào nhà vô địch World Cup của Bilbao. Tờ Daily Star tiết lộ, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ J.Martinez kèm theo những chế độ ưu đãi đặc biệt khác. Tất nhiên, mọi chuyện chỉ thông suốt nếu Pháo thủ nói lời chia tay Fabregas.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn