Arsenal đổ máu, vượt hiểm địa Fenebahce

Thể thaoThứ Năm, 22/08/2013 07:03:00 +07:00

(VTC News)- Koscielny rời sân với khuôn mặt đầy máu, Szczesny lĩnh nguyên cú đạp vào người, nhưng chính tinh thần quyết tử ấy đã giúp Arsenal làm nên chuyện.

(VTC News)- Koscielny rời sân với khuôn mặt đầy máu, Szczesny lĩnh nguyên cú đạp vào người, nhưng chính tinh thần quyết tử ấy đã giúp Arsenal làm nên chuyện ở hiểm địa Fenebahce.


Thiếu quân, áp lực đè nặng, phải thừa nhận, Arsenal hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ trong thế cùng đường. Song chính ở thời điểm nguy nan đó, Pháo thủ đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi xuất sắc đánh bại Fenerbahce với tỷ số 3-0.


Nỗ lực của thầy trò Wenger phải trả bằng máu khi Koscielny rời sân vào thẳng bệnh viện với vết thương "khủng khiếp nhất mà tôi (bác sĩ chính của Arsenal) từng thấy, bằng lối chơi gắn kết dựa trên nền tảng tinh thần vô cùng vững chãi. Trụ vững trước sự đe dọa đến mức cuồng nhiệt từ 4 phía khán đài, đến phút 51, Arsenal có bàn mở tỷ số sau pha đệm bóng cận thành của Gibbs.

Arsenal chấn thương
Chấn thương khủng khiếp của Koscielny

Tới lúc này, Arsenal càng chơi càng hưng phấn, họ dồn ép đội chủ nhà, đẩy lui phòng tuyến của Fenebahce về phía sau và nhanh chóng kết liễu số phận trận đấu bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Ramsey và Giroud.

Thắng 3-0, Arsenal xem như đã đặt một chân vào vòng bảng Champions League 2013/14, đồng thời tạo ra động lực rất lớn cho họ trước khi trở về đấu trường Premier League.




ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Fenerbahce: Demirel; Kadlec, Alves, Yobo, Irtegun (Gonul, 46’); Topal, Meireles (Potuk, 82’), Emre; Sow, Webo (Emenike, 62’), Kuyt.
Arsenal: Szczesny; Sagna, Metersacker, Koscielny (Jenkinson, 33’), Gibbs; Rosicky, Wilshere; Walcott (Monreal, 87’), Cazorla, Ramsey; Giroud (Podolski, 82’).

N.D
Bình luận
vtcnews.vn