Arsenal đại thắng ở Europa League trong đêm giao thừa

Thể thaoThứ Sáu, 16/02/2018 07:36:00 +07:00

Chỉ dùng đội hình dự bị, Arsenal vẫn giành chiến thắng đậm trên sân của Ostersunds ở vòng loại trực tiếp Europa League.

Đúng vào đêm giao thừa, người hâm mộ Việt Nam vẫn được theo dõi bóng đá đỉnh cao với loạt trận vòng knock-out Europa League. Trong đó, Arsenal đến làm khách trước đối thủ ít tên tuổi Ostersunds, CLB của Thụy Điển trong hoàn cảnh hàng loạt trụ cột chấn thương còn tân binh Aubameyang thì không được thi đấu.

Tuy nhiên ngay cả khi phải thi đấu dưới cái lạnh âm độ, Arsenal vẫn thể hiện trình độ vượt trội so với đối thủ. Bàn thắng mở tỉ số đến với Pháo thủ ngay ở phút 13 sau pha lập công của Nacho Monreal. Đây là bàn thắng thứ năm trong 6 trận đấu gần nhất của Arsenal mà hậu vệ người Tây Ban Nha góp dấu giày trực tiếp (3 bàn và 2 kiến tạo).

mkhitaryan arsenal

 Arsenal giành chiến thắng đậm trong đêm giao thừa.

Không lâu sau đó, hàng thủ của đội chủ nhà lại mắc sai lầm, để mất bóng ngay trong vòng cấm. Trong nỗ lực sửa sai cho người đồng đội, Papagiannopoulos đá phản lưới nhà giúp Arsenal nhân đôi cách biệt.

Đội bóng của HLV Arsene Wenger thi đấu nhàn nhã như đá tập trong phần còn lại của trận đấu. Mesut Ozil ghi thêm 1 bàn ở đầu hiệp 2 để nâng cách biệt lên 3 bàn. Cuối trận, Ostersunds có cơ hội ghi bàn danh dự khi được hưởng phạt đền nhưng lại không tận dụng thành công.

Thắng chung cuộc 3-0, Arsenal coi như đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League dù vẫn còn trận lượt về trên sân nhà.

Kết quả: Ostersund 0-3 Arsenal

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn