Arsenal cho Almunia hồi hương, dọn đường đón Schwarzer?

Bóng đá AnhThứ Ba, 27/07/2010 04:48:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal đang cân nhắc cho Manuel Almunia hồi hương khoác áo Osasuna để dọn đường đón Mark Schwarzer.

(VTC News) - Theo thông tin từ nhiều trang báo lớn ở Anh, Arsenal đang cân nhắc cho thủ môn người Tây Ban Nha Manuel Almunia hồi hương khoác áo Osasuna để dọn đường đón Mark Schwarzer.


Manuel Almunia đã phạm nhiều sai lầm trong những mùa giải gần đây và dần đánh mất lòng tin của BLĐ đội bóng thành London. Thủ thành 33 tuổi không được ra sân một phút nào trong các trận giao hữu mang tính tập huấn hè và nhiều khả năng sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng nơi anh khởi nghiệp - CLB Osasuna.

Almunia sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng?
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Ngoài Osasuna, Almunia cũng được Atletico Madrid liên hệ và Wenger sẽ chọn đối tác nào trả giá cao hơn.

Ở phía ngược lại, The Gunners sẽ chiêu mộ Mark Schwarzer từ Fulham để thay thế. Dù đã 37 tuổi nhưng thủ môn người Australia vẫn giữ được phong độ cao và được HLV Arsene Wenger tin tưởng sẽ đảm nhiệm vai trò người gác đền cho đội bóng Bắc London trong mùa giải sắp tới.

Thực ra, ý tưởng chiêu mộ Mark Schwarzer thay thế Manuel Almunia không phải lúc này mới nảy sinh. Vào tháng trước, Wenger đã đề nghị trả cho Fulham 2 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của thủ thành người Australia, tuy nhiên, đội bóng cùng thành phố London đã không chấp nhận. Kể từ đó, The Gunners chưa trở lại hỏi mua Schwarzer.

Đã 37 tuổi nhưng Schwarzer vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Hiện tại, Fulham đang tìm kiếm một HLV mới thay thế Roy Hodgson vừa chuyển đến Liverpool. Martin Jol, ứng cử viên sáng giá nhất đã quyết định dẫn dắt Ajax Amsterdam, thay vì đội Á quân Europa League. Theo tin từ báo giới Anh, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Craven Cottage lúc này là cựu HLV Man City - Mark Hughes.


N.Đ

Bình luận
vtcnews.vn