Arsenal chấm dứt thương thuyết, Walcott đợi ngày ra đi

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Tin từ London cho hay, Arsenal đã chính thức đóng băng toàn bộ quá trình đàm phán hợp đồng mới với Theo Walcott và sẵn sàng bán anh ngay tháng 1 tới

(VTC News)- Tin từ London cho hay, Arsenal đã chính thức đóng băng toàn bộ quá trình đàm phán hợp đồng mới với Theo Walcott và sẵn sàng bán anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 tới.

Walcott nằm trong số các trụ cột đội hình một Arsenal sắp hết hạn hợp đồng. Ngoài anh còn có Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Emmanuel Frimpong.

 Walcott gần như chắc chắn rời Arsenal tháng 1/2013.

Tuy nhiên, thông tin từ nội bộ 'pháo thủ' cho hay ban lãnh đạo đội bóng đã chấm dứt vòng thương lượng theo lịch dự kiến với tiền vệ ngôi sao 24 tuổi. Nguyên do là bởi Walcott và đại diện vẫn một mực từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 75.000 bảng/tuần.

Yêu sách Walcott đưa ra là mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần - con số vượt quá khả năng của Arsenal. Cực chẳng đã, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng trong tình huống xấu nhất là bán anh ngay vào tháng 1/2013. Nếu Walcott ở lại tới mùa hè năm sau, Arsenal sẽ lâm vào cảnh trắng tay vì khi đó cầu thủ này sẽ thuộc diện chuyển nhượng tự do.

HLV Arsene Wenger đã dự trù sẵn một vài cái tên thay thế Walcott như tài năng trẻ Serge Gnarby hay tiền vệ mới nổi của Crystal Palace, Wilfried Zaha. Nếu rời Arsenal, Walcott có thể gia nhập Liverpool, Chelsea hoặc Juventus.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn