Ariana Grande chửi bậy khi Cardi B nhận giải Grammy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/02/2019 17:20:00 +07:00

Ca sĩ "7 Rings" đăng liên tiếp các câu chửi lên Twitter khi Cardi B phát biểu nhận giải "Album nhạc Rap xuất sắc".

Lễ trao giải Grammy 2019 vừa khép lại vào sáng 11/2 (ngày 10/2 tại Los Angeles, Mỹ) với chiến thắng quan trọng nhất "Album của năm" thuộc về Kacey Musgraves. Trên mạng xã hội, người hâm mộ ồn ào về câu chuyện bên lề lễ trao giải, nhất là Ariana Grande - dù ca sĩ này không có mặt ở sự kiện.

ariana-grande-shade-cardi-b-ft-4082-6783-1549877871

 Ariana Grande bị chỉ trích vì hành động bị cho là khiêu khích Cardi B.

Khi Cardi B lên sân khấu nhận giải "Album nhạc Rap xuất sắc", Ariana Grande viết những lời tức giận lên Twitter, trong đó có lời chửi thề và dòng chữ "rác rưởi". Sau khi bị cộng đồng nổi giận, "tấn công" Twitter của cô, Ariana giải thích bức xúc thay cho bạn trai cũ Mac Miller chứ không có ý nói xấu đồng nghiệp. "Tôi không có lý do gì để làm vậy với Cardi B cả. Mong mọi điều tốt đẹp tới với cô ấy", Ariana Grande giải thích.

Theo ca sĩ, Mac Miller cũng được đề cử ở hạng mục này cho album Swimming. Ban tổ chức Grammy mời bố mẹ Mac Miller tới sự kiện, sau đó trao giải thưởng cho người khác là hành động xúc phạm. Cô giải thích Mac Miller đã dành hai tháng chỉ vùi đầu trong studio để thực hiện album này. Cô sau đó xóa các dòng trạng thái đã đăng.

DzFtXmcU8AAVCrx-3054-1549877871

 Ariana Grande đăng ảnh chiếc váy cô dự định mặc tại Grammy 2019.

Ariana Grande không dự Grammy năm nay vì xích mích với ban tổ chức. Tuy vậy, vào thời gian chương trình diễn ra, cô đăng tải bức ảnh mặc trang phục dự định diện lên thảm đỏ và cảm ơn nhà thiết kế.

Rapper Mac Miller qua đời tại nhà riêng ở San Fernando Valley, California (Mỹ) ngày 7/9/2018 vì sốc thuốc. Anh từng có hai năm hẹn hò Ariana Grande. Họ chia tay tháng 5/2018. Ariana Grande sau đó nhanh chóng gặp gỡ và đính hôn Pete Davidson.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn