Aquafina Việt Nam ra mắt thiết kế nhãn chai mới với diện mạo hoàn hảo cho sự thuần khiết

(VTC News) - Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.

Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam (tháng 4/2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết.

Aquafina Viet Nam ra mat thiet ke nhan chai moi voi dien mao hoan hao cho su thuan khiet hinh anh 1

Diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài 

Sự tinh khiết của nước uống đóng chai Aquafina tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua luôn được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, khắt khe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu, cũng như các quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn thực phẩm. Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty.

Nhã Phương
Bình luận