Apple và những 'siêu phẩm' được chờ đợi nhất năm 2016

Kinh tếThứ Tư, 16/03/2016 11:37:00 +07:00

Chu kỳ giới thiệu sản phẩm mới của Apple trong năm 2016 chuẩn bị bắt đầu với việc sự kiện lớn đầu tiên vào tháng Ba của họ đang sắp diễn ra.

(VTC News) - Chu kỳ giới thiệu sản phẩm mới của Apple trong năm 2016 chuẩn bị bắt đầu với việc sự kiện lớn đầu tiên vào tháng Ba của họ đang sắp diễn ra.

Càng gần đến sự kiện lớn đầu tiên mang tên "Let us loop you in" của Apple thì càng có nhiều thông tin xung quanh các sản phẩm mới sắp được họ trình làng. Và dưới đây là những gì người ta mong đợi nhất từ "Táo khuyết".

iPhone 5se/ iPhone SE


Không còn là tin đồn vô căn cứ nữa, đã có quá nhiều thông tin bên lề về việc iPhone 5se sắp được ra mắt. Nó đã lộ diện từ cấu hình, kích thước, kiểu dáng và một phần nào đó về công nghệ bên trong.
 
iPhone 5se không chỉ là một mẫu iPhone hoài cổ của Apple mà nó thực sự là một "siêu phẩm" ra mắt rất đúng thời điểm - trong hoàn cảnh người ta đang "chán ngán" với những mẫu iPhone màn hình lớn.

iPhone 7/ iPhone 7 Plus

Nếu iPhone 5se là một bất ngờ thú vị của Apple thì iPhone 7/ iPhone 7 Plus ra mắt không hề khiến người ta ngạc nhiên. Bởi lẽ đây đã là thông lệ của Apple - luôn cho ra mắt thế hệ mới trong 1 năm cho dòng iPhone đình đám của mình.
 
Thời điểm mà iPhone 5se đang nóng hơn bao giờ hết, những thông tin về iPhone 7 không hề nguội đi.

Đây được coi là một thế hệ với những thay đổi toàn diện đến từ "Táo khuyết" và rất có thể iPhone 7 sẽ là smartphone mở ra sân chơi mới về công nghệ, thiết kế khi thị trường đang dần bão hòa.

Apple Watch

Tính đến nay, Apple Watch vẫn được coi là một sản phẩm thất bại của Apple và họ đang phải "đau đầu" tìm cách làm mới chiếc đồng hồ thông minh này.
 
Apple Watch là một ý tưởng không tệ. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa thể tìm ra hướng đi cụ thể để biến nó thành một siêu phẩm công nghệ.

Rất có thể, ngay trong tháng Ba này, Apple Watch thế hệ thứ hai sẽ ra mắt và mang tới khả năng đàm thoại cho sản phẩm này.

iPad mới

iPad mới được dự đoán sẽ là phiên bản nâng cấp của iPad Pro. Rất có thể nó sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay, cùng thời điểm với iPhone 7 mới.
 

Hiện chưa có nhiều tin đồn về các thay đổi trên sản phẩm này. Không loại trừ khả năng Apple sẽ "đánh úp" và mang iPad mới tới thị trường vào tháng Ba.

Bên cạnh đó, sau khi dừng nâng cấp một năm, Apple sẽ tiếp tục cho ra thế hệ thứ 3 của dòng iPad Air. Phiên bản màn hình cỡ nhỏ là iPad Mini có thể ngừng nâng cấp từ năm nay.

Máy tính

Theo Macrumors, rất có thể trong năm 2016, Apple sẽ mang tới Mac Pro, mẫu máy tính để bàn với cấu hình khủng và thiết kế lạ mắt sẽ chủ yếu nâng cấp về phần cứng cùng hệ điều hành mới.
 

Đây được coi là một trong những sản phẩm độc đáo nhất năm của Apple. Bên cạnh đó, họ còn dự tính mang tới một chiếc MacBook mới với màn hình lên tới 15 inch.

Uyên Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn