Apple thử nghiệm iPhone có camera và tai thỏ kiểu mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 16/01/2019 08:14:00 +07:00

Cụm camera ở góc được chuyển về trung tâm, phần khuyết màn hình cũng gọn hơn trên mẫu iPhone mới đang thử nghiệm.

1

Theo thông lệ phải hơn nửa năm nữa, iPhone thế hệ 2019 mới ra mắt nhưng tin tức về sản phẩm này của Apple đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Sau khi Wall Street Journal hé lộ iPhone mới có thể lần đầu được tích hợp camera 3 ống kính, tới lượt nhiều hình ảnh render về iPhone XI xuất hiện trên mạng. 

2

Dựa trên một trong những bản thử nghiệm đã được tiếp cận, nguồn chuyên về tin tức công nghệ rò rỉ @onleaks đã phác hoạ lại hình ảnh của iPhone thế hệ mới. Sản phẩm này có những thay đổi ngoại hình đáng chú ý so với iPhone XS và XR hiện tại, như cụm camera được chuyển vào giữa, không còn nằm ở góc như truyền thống. 

3 3

Nó cũng có cụm camera 3 ống kính nhưng thêm cụm đèn LED Flash dạng vòng tròn. Phần tai thỏ ở phía trước trông lớn hơn với phần khuyết ở cạnh trên màn hình được thu gọn lại. Các cạnh viền màn hình bao quanh iPhone đời mới cũng được mô tả là mỏng đi nhiều so với iPhone X và XS. 

4 3

iPhone XS, XS Max cũng như XR tiêu thụ không tốt như kỳ vọng có thể khiến Apple tính chuyện thay đổi thiết kế của iPhone 2019 và đưa ra các công nghệ, tính năng mới hoàn toàn như cụm camera 3 ống kính. Từ iPhone X cho tới XS Max hay XR, các tin tức và hình ảnh rò ri đều đã mô tả khá chính xác thiết kế của sản phẩm ngay từ khi chúng chưa ra mắt. 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn