Apple bắt đầu mở bán iPhone 8 tân trang lại với giá 500 USD

Kinh tếThứ Ba, 06/11/2018 10:11:00 +07:00

Apple chính thức mở bán một số dòng máy tân trang lại với giá thấp hơn so với giá các sản phẩm tiêu chuẩn cùng loại và đây sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu một mẫu iPhone với chi phí hợp lý.

Hàng tân trang (refurbished) là thuật ngữ để nói đến một sản phẩm khi sản xuất ra chưa đạt được yêu cầu của nhà sản xuất, hàng trưng bày, hàng bị lỗi kỹ thuật nhỏ... sau đó được nhà sản xuất gom lại và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn.

Theo Businessinsider, Apple hiện bán các phiên bản tân trang của iPhone 8 tại các Apple Store. Các sản phẩm này còn hạn chế với một số tùy chọn về dung lượng bộ nhớ cũng như mầu sắc sản phẩm... đồng loạt bán với giá 500 USD.

Đối với iPhone 8 Plus, cửa hàng của Apple hiện tại chỉ có phiên bản màu xám với bộ nhớ trong 64 GB, được bán ra với mức giá 599 USD.

Do đó, nếu mua hàng tân trang, người dùng sẽ mua được sản phẩm với mức giá khá tốt và tiết kiệm số tiền hơn 100 USD. 

5bdf178b10114207d779cd8b-1536-768

iPhone 8 tân trang. (Ảnh: Businessinsider)

Các mẫu sản phẩm tân trang được bán trực tiếp từ Apple, đồng nghĩa với việc các sản phẩm này sẽ được hưởng tất cả các chính sách bảo hành như một sản phẩm phiên bản tiêu chuẩn. 

Với iPhone 8, người tiêu dùng vẫn sở hữu các tính năng tốt, không kém nhiều so với các mẫu mới hơn, như iPhone XR hoặc XS. iPhone 8 vẫn có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và nó cũng được trang bị loại chip tương tự với bản iPhone X. Điều khác biệt chính giữa iPhone 8 và iPhone X là thiết kế viền màn hình và tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID để mở khóa điện thoại. 

Untitled

Giá iPhone 8 tân trang lại. (Ảnh: Businessinsider) 

Và đối với các dòng iPhone đời thấp hơn như iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã tân trang lại cũng có giá bán rất hợp lý lần lượt khoảng 380 USD và 480 USD. 

Tiến Ninh
Bình luận
vtcnews.vn