Áo khoác dài lên ngôi trên đường phố Hollywood mùa thu

Góc của nàngThứ Tư, 11/11/2015 05:24:00 +07:00

Những chiếc áo khoác ấm áp từ kiểu da lộn phóng khoáng, đến thiết kế nhà lính lịch lãm hay áo bomber trẻ trung...

Những chiếc áo khoác ấm áp từ kiểu da lộn phóng khoáng, đến thiết kế nhà lính lịch lãm hay áo bomber trẻ trung... mà đặc biệt là kiểu áo dáng dài rất được ưa chuộng vào mùa này.

Với thiết kế đặc biệt thanh lịch, cổ điển và phong cách, những mẫu áo khoác dài là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao khi xuống phố. Mỗi người một phong cách, Alessandra Ambrosio chọn cho mình chiếc áo tua rua cá tính, Elsa Hosk mặc áo khoác dạ kem có thể phối với mọi trang phục hay Gigi Hadid lại yêu thích chiếc áo dài sát đất.

 Alessandra Ambrosio khoe dáng năng động, khỏe khoắn với áo khoác tua rua, cổ xếp nếp cùng tông với giày bốt cột dây và nguyên bộ đồ trắng trước tòa nhà của Victoria's Secret. Hiện nay người đẹp đang ráo riết chuẩn bị cho show diễn "thần thánh" hàng năm của hãng đồ lót nổi tiếng này.

 Elsa Hosk tự tin sải bước trên đường phố New York với trang phục mang hơi hướng cổ điển: áo khoác dạ kem dài, quần lưng cao,  áo thun đóng thùng và giày bốt mũi nhọn.

Chiếc áo dài sát đất không làm khó được chân dài Gigi Hadid mà còn tôn dáng cao ráo của cô nàng. Thiên thần sẽ góp mặt trong show diễn Victoria's Scret sắp tới đến New York để tập luyện, cô phối áo khoác với áo thun cùng tông với áo khoác, quần jeans trắng rách và ankle-strap. 

 Devon Windsor mạnh mẽ hơn với set đồ phảng phất phong cách military: áo sợi dài, quần da bó, giày bốt, áo khoác xanh navy có cầu vai.

 Demi Lovato rất "chịu chơi" dù trời lạnh vẫn diện quần jeans rách. Để cân bằng lại, nữ ca sĩ phối quần jeans với áo khoác dài đen, khăn choàng xám, kính oversize, túi Celine.  

 Rosie Huntington-Whiteley sành điệu tại sân bay LAX với áo khoác bomber nằm trong bộ sưu tập Resort 2016 của Chloe phối với áo T-shirt xám, quần skinny và giày bốt đen.

Elizabeth Banks thể hiện gu thời trang sành điệu với áo khoác dạng chăn tại sân bây LAX. Thời gian này, cô phải di chuyển rất nhiều để quảng bá cho bộ phim "Hunger Games: Mockingjay" phần 2.  

 Jamie Chung lịch lãm và cổ điển với áo khoác da lộn với set đồ denim-on-denim trên phố West Hollywood cuối tuần qua.

 Jessica Alba vô cùng ấm áp với phong cách layer với sự kết hợp hài hòa của áo khoác dạ ca-rô, áo sơ-mi và áo ghi-lê.

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn