Antonio Conte: Chelsea phải làm việc chăm chỉ hơn

Thể thaoChủ Nhật, 17/07/2016 07:22:00 +07:00

Sau màn ra mắt không được như ý, HLV Antonio Conte đã có những phát biểu động viên các học trò, đồng thời thể hiện quyết tâm cùng Chelsea khắc phục những vấn đề hiện tại.

Lần thứ hai sau vỏn vẹn 2 ngày, Conte xuất hiện trong phòng họp báo. Lần này, gương mặt của chiến lược gia người Italia không còn thoải mái như trước sau 90 phút thất vọng của đội nhà.

"Đây mới là trận đấu đầu tiên, song tôi đã cảm thấy khó khăn chỉ sau 3 ngày chỉ đạo tập luyện. Thất bại một trận chẳng phải điều gì quá to tát, nhưng tôi không muốn thua và các cầu thủ cũng vậy".

conte1

 Conte đã lường trước được khó khăn

Theo Conte, mọi thất bại đều có cái giá của nó. Trận đấu với Rapid Wien đêm qua mang đến cho Chelsea nhiều giá trị hơn tính chất "làm nóng" đơn thuần của một trận giao hữu.

"Chúng tôi học hỏi được rất nhiều sau trận đấu này. Quá khứ không quan trọng, Chelsea phải nỗ lực vì cả hiện tại và tương lai phía trước. Đội bóng cần mang lại niềm vui cho các cổ động viên."

"Chelsea cần làm việc chăm chỉ hơn để trở lại và chiến đấu cho danh hiệu (như tuyên bố của Conte trong ngày ra mắt, pv). Có rất nhiều vấn đề, nhưng Chelsea đã sẵn sàng".

C2

 Chelsea chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc

Chelsea của Antonio Conte đã có màn khởi động chuệch choạc trong thử thách hôm qua (16/7) trên đất Áo. Trước đối thủ hạng trung Rapid Wien, Chelsea nhận thất bại 0-2 sau những pha lập công của Joelinton (8') và Tomi Correa (83').

Bất chấp sử dụng đội hình khá mạnh với John Terry, Branislav Ivanovic, Nemanja Matic, Willian hay Diego Costa, Chelsea vẫn chơi thiếu thuyết phục. Đó là lí do Conte thúc giục toàn đội phải chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn