Antonio Conte: Chelsea lơ là, chơi thiếu tập trung

Thể thaoThứ Bảy, 17/09/2016 09:38:00 +07:00

Chiến lược gia người Italia tỏ rõ sự không hài lòng khi Chelsea nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này ngay trên sân nhà.

Chelsea có đầy đủ yếu tố chiến thắng trước Liverpool: phong độ cao, lực lượng đồng đều, ưu thế sân nhà và thể lực sung mãn. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh đã không thể tận dụng thành công trước khi nhìn thầy trò Jurgen Klopp mang 3 điểm rời Stamford Bridge.

Thất bại nói trên đã chấm dứt "tháng trăng mật" của Antonio Conte ở Stamford Bridge sau 4 vòng ngắn ngủi. Trả lời phỏng vấn, ông thầy 47 tuổi tỏ rõ sự không hài lòng.

e1

 Conte không hài lòng với thể hiện của các cầu thủ. Ảnh: Internet

"Để tìm ra lí do thua trận, đôi khi dễ, đôi khi lại rất khó. Chúng tôi phải nhận những bàn thua không thường thấy. Chelsea phải cảnh giác, nhưng hôm nay chúng tôi không làm được điều đó.

Chelsea phải ý thức rõ về trận đấu này, nếu đội bóng không muốn trải qua tình cảnh tồi tệ như mùa giải trước. Như các bạn đã thấy, các cầu thủ đã rất lơ là. Mọi chuyện khá hơn trong hiệp 2 khi Diego Costa ghi bàn, song cái kết sau cùng thật đáng buồn".

Theo Antonio Conte, các cầu thủ Chelsea cần biết phải làm gì khi khoác áo một đội bóng lớn.

e2

 Chelsea thất bại vì không đủ tập trung

"Hãy giữ cường độ cao và tập trung tối đa nếu bạn chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu. Chelsea là đội bóng tuyệt vời, nhưng đôi khi mọi chuyện không được như ý khi cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu. Đặc biệt khi đối thủ là Liverpool, rất khó chiếm lĩnh khoảng không bởi họ có 3 tiền đạo tốc độ và kỹ thuật".

Thất bại trước Liverpool đã chấm dứt chuỗi 30 trận sân nhà bất bại liên tiếp của Antonio Conte (trải dài từ Serie A sang 4 trận đầu Premier League). Đồng thời, Chelsea đã để Liverpool san bằng cách biệt điểm số (cùng có 10 điểm), song John Terry cùng các đồng đội vẫn xếp trên đối thủ khi có hiệu số nhỉnh hơn (+4 so với +3 của Liverpool).

Video: Chelsea 1-2 Liverpool. Nguồn: Futty Tube

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn