Ảnh, video: Người dân ùn ùn kéo đến 'check-in' tại lễ hội ánh sáng lần đầu được tổ chức ở Đắk Lắk

Thời sựThứ Bảy, 13/07/2019 11:52:00 +07:00

Hàng nghìn người dân Đắk Lắk kéo đến "check-in" tại lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức tại Hoa viên thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Video: Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

le-hoi-anh-sangg 14

Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk chính thức khai mạc đêm 11/7 và kéo dài đến hết 28/7 tại Hoa viên thành phố.

anh-sang3

Tại lễ hội, ban tổ chức sử dụng hàng trăm mô hình với hàng triệu bóng đèn Led thắp sáng toàn bộ khuôn viên rộng gần 1.000 m2.

anh-sang5 3

Hàng triệu bóng đèn Led được cài đặt hiệu ứng, biến đổi sắc màu lung linh huyền ảo thông qua công nghệ thực tế ảo, mô phỏng các địa danh nổi tiếng như tháp Effel, kim tự tháp, núi Phú Sĩ, cánh đồng hoa, dải ngân hà, con đường tình yêu… 

anh-sang6 4

Nghệ thuật ánh sáng biến không gian Hoa viên lung linh huyền ảo chưa từng có. 

anh-sang89 5

 Lễ hội ánh sáng hứa hẹn là điểm nhấn về đêm độc đáo, thu hút đông đảo người dân phố núi và du khách đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm.  

ANH-SANG895 6

(Ảnh: Thanh Bình)

anh-sang7 11

Rất nhiều luồng ánh sáng rực rỡ tại lễ hội ở Hoa viên TP Buôn Ma Thuột.

anh-sang4 10

 Một địa điểm check-in ngập tràn sắc màu ánh sáng tại lễ hội.

anh-sang1 9

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy một lễ hội hoành tráng, rực rỡ đến vậy. Tối nay, tôi đưa mọi người trong gia đình đến đây chụp ảnh lưu niệm, ai cũng hào hứng, trầm trồ trước sự đầu tư công phu của ban tổ chức", một người dân TP Buôn Ma Thuột chia sẻ.

anh-sang 7

 Anh Trần Minh Hiếu (trú thị xã Buôn Hồ) cho biết: "Tôi thấy mọi người chia sẻ thông tin về lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức ở thành phố nên quyết định đưa vợ và con trai đi hơn 40km đến đây vui chơi. Đúng là không uổng công vượt quãng đường xa xôi, cả gia đình đều ngỡ ngàng trước vẻ rực rỡ, lung linh của các mô hình ánh sáng. Lần đầu tiên, chúng tôi chụp nhiều ảnh đến vậy". (Ảnh: Thùy Trang)

le-hoi 14
anh-sang-3 12
anh-sang-1 12
THANH HẢI- THANH BÌNH- THÙY TRANG
Bình luận
vtcnews.vn