Ảnh: Vẻ đẹp thiên thần của Á khôi Đại học Tôn Đức Thắng

Giáo dụcThứ Tư, 23/10/2019 11:44:00 +07:00

Hình ảnh 9x Hà Bảo Thi với gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn thường xuyên được chia sẻ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

1

Hà Bảo Thi (20 tuổi) là gương mặt mới nhận được nhiều sự chú ý trong các gương mặt đình đám của Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM - ngôi trường có nhiều nữ sinh xinh đẹp, tài giỏi. Cô hiện là sinh viên năm 3 ngành Xã hội học.

2

Sở hữu chiều cao 1,62 m, Bảo Thi gây ấn tượng nhờ gương mặt khả ái, nụ cười tươi cùng vóc dáng cân đối. Loạt ảnh của 9X mới đây nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác trên một diễn đàn. Nhờ lợi thế hình thể cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, Bảo Thi hiện là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc với nhiều nhãn hàng.

3 3

Nữ sinh ngành Xã hội học từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Nét sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Bên cạnh đó, cô còn nằm trong đội đại sứ của trường, gồm những sinh viên ưu tú đại diện, quảng bá hình ảnh của trường tới mọi người.

4 3

Để được trở thành đại sứ Đại học Tôn Đức Thắng, Bảo Thi phải trải qua các vòng thi tuyển, thể hiện được sự năng động, giao tiếp tốt, có ngoại ngữ và khả năng làm việc nhóm. "Mình may mắn được đảm nhiệm vị trí này từ cuối năm nhất và đang cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao", 9X nói.

5 5

Có lợi thế ngoại hình và từng giành giải Á khôi song Bảo Thi không muốn thử sức thêm ở các cuộc thi nhan sắc khác. "Mình thi một lần thấy áp lực quá nên sợ. Với lại, mình vẫn thích cuộc sống thoải mái, làm mẫu ảnh đơn giản hơn", cô chia sẻ.

6 6

Cô gái 20 tuổi luôn tâm đắc câu nói: "April showers bring May flowers" (tạm dịch: Mưa rào tháng 4 mang hoa tháng 5 tới, ý chỉ khi giông tố qua đi, điều tốt lành sẽ tới). Bảo Thi tự nhận mình là người nhạy cảm, dễ rơi vào trạng thái stress. Cô luôn tâm niệm câu nói này để khích lệ bản thân, sống tích cực hơn.

7 6

Á khôi Đại học Tôn Đức Thắng cho biết cô chưa có bạn trai. 9X cũng không đặt nặng hình mẫu lý tưởng nào vì "sợ đặt ra hình mẫu sẽ dễ thất vọng". "Đối với mình chỉ cần nói chuyện lịch sự, vui tính là đã ghi điểm rồi", cô nói. Trong tương lai, Bảo Thi hy vọng được làm việc trong các công ty giải trí vì muốn thử sức với môi trường năng động, liên quan đến nghệ thuật.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn