Ảnh: Vẻ đẹp dịu dàng của Á hậu Bùi Phương Nga trong bộ ảnh chia tay thời sinh viên

Giáo dụcThứ Sáu, 04/10/2019 08:45:00 +07:00

Một năm nữa mới tốt nghiệp đại học nhưng Bùi Phương Nga đã lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè trong bộ ảnh kỷ yếu.

kinhte1

Bùi Phương Nga đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Cô gái sinh năm 1998 này đến từ Hà Tĩnh, hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tài chính Tiên tiến 58B, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Phương Nga cho biết cô là sinh viên giỏi của trường.

kinhte2

Trong bộ ảnh chụp kỷ yếu mới nhất, Phương Nga lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại chính ngôi trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

kinhte3 3

Bùi Phương Nga từng đăng quang Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2017. Cô đồng thời giành 2 giải phụ "Thí sinh có bộ ảnh đẹp nhất" và "Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất". Phương Nga cũng giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm gương mặt ảnh bìa cho tạp chí. 9X là một trong 10 sinh viên tiêu biểu được nhận bằng khen của Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017.

kinhte4 3

Thời phổ thông, Phương Nga là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, cấp ba học trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Lên đại học, nữ sinh thi đỗ Tài chính - một trong những ngành "hot" nhất của Đại học Kinh tế Quốc dân.

kinhte5 5

Á hậu có nhiều thành tích khác như giải xuất sắc liên hoan văn nghệ "Sắc màu tuổi trẻ" do Cụm đoàn số 2 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP. Hà Nội tổ chức.

kinhte6 5

Với ngành học của Phương Nga, tất cả sinh viên học hoàn toàn bằng giáo trình tiếng Anh. Để thi đỗ vào chương trình này, sinh viên cần trải qua các thử thách như kiểm tra tiếng Anh; viết luận và phỏng vấn.

kinhte7 7

Ước mơ của Nga là trở thành giảng viên tại chính ngôi trường mình đang theo học. Phó bí thư Đoàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân từng nói hy vọng sau khi ra trường, Phương Nga sẽ luôn hướng về cái nôi đã giúp em trưởng thành và phát triển bản thân.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn