Ảnh: VAR lên tiếng, MU thoát phạt đền trước Barcelona

Thể thaoThứ Tư, 17/04/2019 06:01:00 +07:00

Công nghệ VAR lên tiếng cứu MU thoát khỏi quả 11m sớm nhưng không thể giúp họ tránh được thất bại nặng nề trước Barcelona.

var1 5

Phút thứ 10 trận đấu Tứ kết lượt về giữa MU vs Barcelona, Fred có tình huống truy cản với Ivan Rakitic trong vòng cấm của MU. Cầu thủ người Croatia ngã xuống và dường như tác động của Fred đủ mạnh để mang đến một quả phạt đền cho Barcelona. 

v1

Trong bối cảnh MU đang thi đấu tốt, quả phạt đền sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho họ nhưng trọng tài chính Felix Brych cũng rất quyết đoán chỉ tay vào chấm phạt đền khiến cho nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy thực sự lo lắng. Các cầu thủ Quỷ đỏ nhanh chóng đến gần với trọng tài chính để phân bua trong khi Rakitic đau đớn nằm trên sân. 

v2

Các cầu thủ MU yêu cầu trọng tài chính tham khảo lại ý kiến của hội đồng trọng tài công nghệ VAR để có được quyết định chuẩn xác. 

v3 3

Sau vài giây băn khoăn, trọng tài người Đức quyết định sử dụng công nghệ. Ông bước tới cabin để theo dõi tình huống một cách kỹ càng. Trong tình huống này, mấu chốt của vấn đề là việc chân của Fred chạm vào chân của Rakitic trước hay chạm vào bóng trước

v4 3

Cuối cùng, trọng tài Felix Brych thay đổi quyết định và xua tay cho rằng đó không phải một pha phạm lỗi. Rõ ràng, Fred đã chạm chân vào bóng trước khi va chạm với Rakitic trong vòng cấm của Quỷ đỏ. 

young

Nhưng Barcelona không phải chờ đợi lâu vì sau đó, Messi đã lập một cú đúp trước khi Coutinho ghi bàn thắng quyết định trong hiệp 2 để giúp Barcelona vượt qua MU với tỷ số 3-0. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn