Ảnh: Vác bụng bầu 34 tuần đi chụp ảnh với hoa sen, mẹ trẻ được khen tấm tắc vì quá xinh

Sức khỏeThứ Hai, 18/06/2018 16:13:00 +07:00

Chụp ảnh hoa sen với bụng bầu đang trở thành trao lưu hot của các bà mẹ trẻ khi mùa sen nở rộ.

TTH_4095 10

9 tháng mang bầu với mỗi bà mẹ đều là giai đoạn cực kỳ đặc biệt và họ thường muốn lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời này làm kỷ niệm. Chụp ảnh hoa sen với bụng bầu thực sự trở thành trào lưu hot thu hút chị em.

TTH_3983 8

Trong khi phần đông các chị em mang thai chọn chụp ảnh trong studio để đỡ phải đi lại mệt mỏi thì chị Diêm Hồng Hạnh (Hà Nội) lại có ý tưởng độc đáo khi chọn chụp ảnh bầu với hoa sen.

TTH_4191 6

Chị Hồng Hạnh cho biết: “Bộ ảnh được thực hiện khi chị mang thai tuần 34 của thai kỳ. Ban đầu mình dự định sẽ chờ bụng to một chút rồi chụp trong studio, tuy nhiên khi mình xem ảnh của các bà bầu khác chụp với lụa, váy, hoa, đồ sơ sinh hơi nhàm chán nên mình quyết định chụp ảnh với hoa sen”.

TTH_4104 6

Mang thai gần sinh như bà mẹ trẻ này vẫn không ngần ngại tạo dáng và khoe chiếc bụng bầu căng tròn là niềm tự hào của mình trong mỗi bức ảnh.

TTH_4077 4

Chị Hạnh cho biết, ban đầu khi mặc bộ yếm để chụp ảnh chị cũng không hình dung được trông mình sẽ như thế nào. Tuy nhiên thật bất ngờ là chị được mọi người xung quanh hết lời khen ngợi.

TTH_3981

Chia sẻ thêm về thai kỳ của mình, chị Hồng Hạnh cho biết: "Hiện tại, chị đang bước sang tuần thứ 35 thai kỳ, từ khi bầu đên nay chị tăng tròn 10kg rồi. Mình cứ lo sợ việc tăng cân và mang bầu quá to lên ảnh sẽ không đẹp nhưng khi chụp ảnh mình rất hài lòng. Đây là kỷ niệm tuyệt vời của cả hai mẹ con". 

TTH_3975

 Chị bật mí: “Mình chú trọng ăn nhiều hoa quả, các loại rau, nhiều thịt bò, trứng. Mình có bầu lại ăn uống rất tốt, mọi sinh hoạt và công việc vẫn diễn ra như bình thường, mình còn kết hợp vận động thậm chí nhảy múa nên không bị ì người hay stress gì cả".

Đăng Khoa - Trung Kiên
Bình luận
vtcnews.vn