Ảnh tuyệt đẹp của siêu mẫu hàng đầu nước Mỹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/04/2012 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Ngắm vẻ đẹp của Brooklyn Decker - 1 trong số những siêu mẫu hàng đầu nước Mỹ và là 1 trong vài siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới.

(VTC News) - Sở hữu chiều cao 1m75, mái tóc vàng bồng bềnh gợi cảm và đặc biệt là thân hình rực lửa với các số đo 86-62-89, Brooklyn Decker tự tin khoe dáng trên tạp chí GQ số ra tháng 5/2012.

Sở dĩ tạp chí danh tiếng GQ chọn Brooklyn Decker cho số tạp chí ra tháng 5/2012 không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt sắc của mỹ nhân người Mỹ mà còn bởi ngôi sao 25 tuổi là người đẹp trong bộ phim Battleship mới ra mắt. Tham gia bộ phim này còn có nữ ca sĩ sexy Rihanna.

Sở hữu thân hình chuẩn cùng vẻ đẹp nóng bỏng, Brooklyn Decker được coi là một trong số những siêu mẫu hàng đầu nước Mỹ hiện nay. Mới đây, cô cũng được tạp chí danh tiếng Sports Illustrated bình chọn là 1 trong 5 siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới. Tâm sự với GQ, người đẹp sinh năm 1987 cho biết người cô ngưỡng mộ nhất là siêu mẫu số 1 thế giới Gisele Bündchen. “Có thể tôi được ở trong Top 5, nhưng với tôi Gisele là số 1” Brooklyn Decker nói “Với những người trong Top 5 vẫn có thể có khiến khuyết nhưng Gisele hoàn hảo về mọi mặt”.

Ngoài thời trang, gần đây Brooklyn Decker thường xuyên lấn sân điện ảnh. Những bộ phim siêu mẫu Mỹ từng tham gia phải kể đến: Just Go With It, What to Expect When You're Expecting và Battleship – bộ phim mới ra mắt.

 
 

T.P(theo GQ)

Bình luận
vtcnews.vn