Ảnh: Triều cường đỉnh điểm, Sài Gòn lại mênh mông nước

Thời sựThứ Ba, 16/10/2012 10:05:00 +07:00

(VTC News) – Triều cường dâng cao đỉnh điểm chiều 16/10 đã khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập mênh mông trong nước.

(VTC News) – Triều cường dâng cao đỉnh điểm chiều 16/10 đã khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập mênh mông trong nước.


Theo ghi nhận của PV, triều cường dâng cao đã gây ngập nhiều tuyến đường thuộc địa bàn các quận 2, 7, 8, Thủ Đức và huyện Bình Chánh khiến nhiều phương tiện lưu thông rất khó khăn.


Các tuyến đường như Kha Vạn Cân, đường số 1, 2, 3, 12, 13, 25…thuộc quận Thủ Đức ngập sâu trong nước. Hàng loạt các hẻm nhỏ dẫn vào khu dân cư ngập cao từ 40-50 cm, có nơi ngập cả bánh xe máy.
Trên Xa lộ Hà Nội nước ngập lênh láng trước siêu thị Metro.

Triều cường dâng cao khiến nước ngập nhiều tuyến đường.

 Đường Nguyễn Hoàng, Lương Định Của (quận 2), khách đi xe buýt khi xuống trạm dừng phải chịu cảnh lội nước. Hàng loạt xe buýt bỏ trạm khiến nhiều công chức sinh viên học sinh không thể đón được xe.

Ngoài ra còn có một số tuyến đường như: Đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), đường Hòa Bình đoạn qua khu du lịch Đầm Sen (giáp ranh quận Tân Phú và quận 11), đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập (quận 7) Đường Bến Phú Định (phường 16, quận 8) ngập nặng khiến người người dân phải đi lại, sinh hoạt dưới dòng nước đen bốc mùi hôi thối.

Triều cường dâng cao đã tràn vào nhà dân gây ướt hàng hóa khiến mọi hoạt động sinh hoạt, kinh doanh bị gián đoạn.

Rất nhiều hộ dân phải dùng bao tải, tấm ván chắn ngang trước cổng nhà để cản dòng nước, nhưng việc làm này cũng không ngăn được việc bị ngập úng.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn