Anh trai ca sĩ Thu Phương bất ngờ thi hát sau nhiều năm 'ở ẩn'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 07:18:00 +07:00

Anh trai ca sĩ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tham gia một cuộc thi âm nhạc.

Ca sĩ Quang Minh từng được nhạc sĩ Hà Dũng, Quốc Bảo, Bảo Phúc nhận xét là giọng ca nam trữ tình không đối thủ ở trong nước những năm 90, anh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tham gia Tình bolero hoan ca bởi đã lâu rồi anh không đi hát.

5. Ca si Quang Minh (1)

 

Ca sĩ Quang Minh cũng trải lòng: “Thật tình thời gian vừa rồi tôi ít đi hát vì đi hát giờ ít tiền lắm, chắc đủ tiền đổ xăng xe thôi. Tôi chủ yếu ở nhà, đi… nhậu, rồi chăm con trai, lo chuyện học hành của con. Tôi tham gia cuộc thi vui là chính và nghe nói cũng có chút tiền cho vui chứ không có áp lực gì cả”.

5. Ca si Quang Minh (2)

 

7 nghệ sĩ tham gia tranh tài trong chương trình là những giọng ca nổi tiếng tại các phòng trà và đường phố Sài Gòn gồm: ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Quang Minh, ca sĩ Hà My, ca sĩ Vi Thảo, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường.

12. Cac nghe si tham gia

 

Mở đầu buổi giao lưu là tiết mục mashup ấn tượng gồm ca khúc Kiếp đam mê với sự thể hiện của nữ ca sĩ Yến Xuân, kế đến là ca khúc Tiễn đưa với phần trình diễn của “ông vua phòng trà” Đức Minh và cuối cùng là ca khúc Ngày vui qua mau do nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường thể hiện.

10. Tiet muc Mashup do Ye

 

Về âm nhạc, Tình bolero hoan ca là chương trình mang đậm tính nghệ thuật với âm nhạc được biên tập kỹ lưỡng. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc bất hủ, những tình khúc vượt thời gian ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng phần chủ đạo vẫn là nhạc bolero.

13. Giam khao khach moi D

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời: danh ca Họa Mi và ca nhạc sĩ Đức Huy.

12. Giam khao Hoa Mi - MC

Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Tình bolero hoan ca cũng là chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò giám khảo. Giám khảo xuyên suốt là nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan cùng nhiều giám khảo khách mời như: Danh ca Phương Dung, Lệ Thu, Giao Linh, Ý Lan, Vũ Khanh, Thái Châu, Elvis Phương, Họa Mi, Thanh Hà, nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Thanh Hằng …

Video: Trailer giới thiệu chương trình Tình bolero hoan ca

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn