Anh Thuý khác lạ sau scandal giả danh tại X-Factor

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Anh Thuý tái xuất với gương mặt khác lạ sau sự cố giả danh tại X-Factor.

(VTC News) - Anh Thuý tái xuất với gương mặt khác lạ sau scandal giả danh tại X-Factor.

Khác với những lần xuất hiện trước đây, mặc dù gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa hoàn toàn bình phục, song ca sỹ Anh Thúy đã thoải mái, tự tin hơn khi tạo dáng trước ống kính.
Anh Thuý
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng rất cởi mở khi trò chuyện với mọi người có mặt trong buổi ra mắt công ty truyền thông giải trí Ami Thanh Niên, đơn vị sản xuất các sự kiện như: Duyên dáng Việt Nam, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh.
Anh Thuý
Trong chương trình, ngoài những nghi thức quan trọng của buổi lễ ra mắt, bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Thuận Việt đã được các thí sinh của Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2013 trình diễn trên nền nhạc mang âm hưởng dân tộc.
Anh Thuý
Chăm chú thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn áo dài, Bảo Trâm Idol và Anh Thúy đều có những cảm xúc rất riêng trong phần thể hiện kết hợp giữa âm nhạc cùng với tà áo dài truyền thống của người Việt.
Bảo Trâm
Chia sẻ cảm xúc về bộ sưu tập này, ca sỹ Bảo Trâm Idol tâm sự: 'Bảo Trâm rất thích những bộ áo dài mà Nhà thiết kế Thuận Việt mới thiết kế. Đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hòa quyện cùng với những màu sắc tươi mới đã tạo nên những bộ áo dài thật sự ấn tượng'.

Về phía mình, ca sỹ Anh Thúy bật mí rằng cô cũng rất thích mặc áo dài để đi biểu diễn, Anh Thúy cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ sớm được mặc áo dài để đứng lên sân khấu hát trong những chương trình phù hợp.

Video Anh Thúy giả mạo Huyền Minh thi X Factor:


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn