Ảnh: Phe vé quần thảo quanh sân Mỹ Đình, hét 2-3 triệu đồng/cặp vé Việt Nam vs UAE

Thời sựThứ Năm, 14/11/2019 18:07:00 +07:00

Trước giờ bóng lăn, phe vé vẫn hét giá 2-3 triệu đồng/cặp vé chỗ ngồi đẹp xem trận Việt Nam vs UAE.

2

Do là trận đấu quan trọng nên nhu cầu tìm vé vào sân trận Việt Nam vs UAE được đẩy lên cao. Cánh phe vé tập trung rất đông ở cổng sân Mỹ Đình để mời chào, chèo kéo người hâm mộ.

6 6

Một phe vé cho biết: "Hiện tại, giá vé trận Việt Nam-UAE giảm mạnh so với những ngày trước, một cặp vé mệnh giá 200 nghìn đồng được bán lại với giá 1 triệu đồng/cặp. Tương tự, cặp 300 nghìn đồng được rao bán với giá từ 1,5 triệu đồng/cặp".

8 7

 Trong khi đó, vé khán đài A, B ghế đẹp (tương đương loại 400 nghìn đồng/vé, 500 nghìn đồng/vé) có giá dao động 2-3 triệu đồng/cặp. Việc giá vé sát hôm thi đấu giảm được phe vé giải thích là do những ngày đầu vé hiếm nhưng càng gần ngày diễn ra trận đấu vé càng nhiều, nguồn cung dồi dào hơn. 

3 3

Khi thấy có người đi qua khu vực trước sân Mỹ Đình, dân phe vé liền tập trung mời chào.

10 9

Một người hâm mộ đội tuyển Việt Nam cho biết, mặc dù rất yêu đội tuyển nhưng giá vé cao quá nên anh không đủ điều kiện để vào sân cổ vũ cho đội tuyển. 

1

Trước đó, VFF bán hết lượng vé trực tuyến trận Việt Nam-UAE. Từ  7/11, VFF trả vé cho người hâm mộ qua đường bưu điện. Cũng từ hôm đó, thị trường vé chợ đen trở nên nhộn nhịp.

Đăng Khoa
Bình luận
vtcnews.vn