Ảnh: Nữ hoàng thể hình thế giới khoe vẻ đẹp vạn người mê

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2019 14:21:00 +07:00

Erin Stern, nữ hoàng của làng thể hình quốc tế thắng thuyết phục hạng mục IFPP Bikini Pro tại Musclecontest Vietnam 2019.

Erin Stern từng 2 lần đạt giải Ms. Figure Olympia, 14 lần vô địch IFBB, là tác giả của cuốn sách Bodybuilder's Kitchen được nhiều fan thể hình yêu thích. Tại Musclecontest Vietnam 2019, Erin Stern chiến thắng thuyết phục ở hạng mục IFPP Bikini Pro .

Erin Stern Muscle Contest VN 3 5

Erin Stern (giữa) là ngôi sao thể hình sáng giá bậc nhất tại Musclecontest Vietnam 2019.

Erin Stern Muscle Contest VN 1 4

Erin Stern toả sáng trên sân khấu với thể hình vạn người mê. Các nhóm cơ của Erin gần như hoàn hảo và thuyết phục ban giám khảo ở những tư thế tạo dáng khác nhau.

Erin Stern Muscle Contest VN 8

Erin Stern sung sướng khi được xướng tên cho ngôi vị số 1.

Erin Stern Muscle Contest VN 5

Erin Stern Muscle Contest VN 5

Erin Stern Muscle Contest VN 6 6

Erin Stern là gương mặt trang bìa của rất nhiều tạp chí thể thao uy tín.

Erin Stern Muscle Contest VN 4 3

Erin Stern muốn trở thành tấm gương cho phụ nữ nói chung và muốn nói với họ rằng, phụ nữ có thể có một sự nghiệp thành công trong ngành công nghiệp thể hình.

Ngoài Erin Stern, 6 nhà vô địch khác của giải đấu là: Olfati Saman (Hạng mục Men’s Bodybuilding - Pro Qualifier), Hossein Rasti (Hạng mục Men’s Classic Physique - Pro Qualifier), Decha Sangaree (Hạng mục Men’s Physique - Pro Qualifier), Barbara Chung Poh Kiat (Hạng mục Women's Physique - Pro Qualifier), Johanna Svan (Hạng mục Women's Firgure - Pro Qualifier) và Long Wu (Hạng mục – IFBB Pro League Men’s Physique).

Musclecontest Vietnam 2019 quy mô lớn hơn mùa giải trước. Nếu ở mùa giải 2018 chỉ có khoảng hơn 250 thí sinh đăng ký dự thi thì năm nay, con số đã tăng lên thành 350. Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson đánh giá cao chất lượng của giải đấu cũng như sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các thí sinh.

Bình luận
vtcnews.vn