Ảnh: Những thầy giáo ‘soái ca’ nổi tiếng cộng đồng mạng

Giáo dụcChủ Nhật, 18/11/2018 12:50:00 +07:00

Vẻ ngoài nam tính, điển trai, những thầy giáo này được dân mạng mệnh danh là “soái ca học đường”.

tien

 Được báo chí và cộng đồng mạng biết tới với vai trò giáo viên dạy Toán hợp đồng của THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội nhưng ót ai biết thầí Lại Tiến Minh hiện là giảng viên biên chế của trường Đại học Kiến trúc.

tien 1

 Thầy giáo quê Bắc Giang này còn dạy ở một vài trường trung học, trung tâm luyện thi. Với lòng yêu nghề, muốn truyền đạt hết những kiến thức mình có đến với lớp học trò, thầy Tiến Minh không quản ngại đường xá để cuối tuần nào cũng về quê ôn dạy hai lớp.

tien4 3

 Với thầy Minh, các em học sinh cấp ba luôn cần được giáo viên lưu tâm nhiều hơn so với các anh chị sinh viên, vì tuổi này các em chưa thực sự tự chủ trong việc học.

anh duy (2) 4

 Ở trường Đại học ngoại thương Hà Nội, hiếm có sinh viên nào không biết đến cái tên Hoàng Anh Duy. Với phong cách trẻ trung, hài hước và cách giảng bài dễ hiểu, thầy Duy luôn nhận được tình cảm yêu quý từ mọi sinh viên.

anh duy 2 5

 Anh Duy từng tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại University of Leicester, Anh. Thầy giáo trẻ cũng được biết đến nhiều với vai trò là người dẫn chương trình quen thuộc trên truyền hình.

anh duy 6

 Trên giảng đường, ngoài ngoại hình thu hút, thầy Anh Duy chinh phục được mọi sinh viên bằng bài giảng thú vị, cách dạy học hấp dẫn, tâm huyết và luôn hết lòng vì học sinh.

hieu 7

 Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu được cộng đồng mạng biết đến nhờ vẻ điển trai, nụ cười duyên cùng cách giảng bài hóm hỉnh, dễ hiểu.

hoai linh 2 8

 Thầy giáo điển trai Vũ Hoài Linh luôn là cái tên được cộng đồng mạng săn đón bởi vẻ ngoài "chuẩn soái ca".

hoai linh 9

 Hiện thầy là giảng dạy bộ môn Giá trị sống - Kĩ năng sống - Trải nghiệm sáng tạo của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy - Hà Nội. Hoài Linh trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái, được mệnh danh là thầy giáo "bước ra từ ngôn tình" khiến mọi cô gái đều muốn bị "đúp học" để gặp mặt.

phuc thinh 1 14

 Theo đuổi võ thuật gần 20 năm, Nguyễn Phúc Thịnh (1992) vừa là vận động viên võ thuật đội tuyển quốc gia, vừa là thầy giáo dạy võ Vovinam tại trường Đại học FPT. Phúc Thịnh từng vinh dự được Thủ tướng trao tặng bằng khen và Cục trưởng cục Thể dục thể thao chứng nhận danh hiệu Kiện tướng quốc tế.

phuc thinh 13

  Phúc Thịnh đang tiếp tục cống hiến cho nền võ thuật và thể thao nói chung, truyền dẫn đam mê và duy trì nét văn hóa Việt võ đạo cho thế hệ tương lai của Việt Nam nói riêng. 

pha, binh 15

 Phạm Bình (1995) đang là giáo viên dạy Toán cấp 3 ở một trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh. Khi nhìn Bình, nếu không nói chắc chắn người ta sẽ nghĩ anh là một diễn viên, người mẫu chứ không phải là thầy giáo.

pham binh 1 16

 Cũng bởi vẻ ngoài nổi bật, nhiều dân mạng đặt cho Bình biệt danh "thầy giáo đẹp trai nhất mạng xã hội".

Video: Thầy giáo hot boy Đại học Ngoại thương: "Cuộc đời tôi thay đổi nhờ tiếng Anh"

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn