Ảnh: Nhan sắc gây thương nhớ của nữ du học sinh Việt tại Australia

Giáo dụcThứ Ba, 26/11/2019 14:35:00 +07:00

Hồ Ngọc Trang - "bông hồng lai" Việt Nam - Hà Lan luôn khiến người đối diện xao xuyến bởi vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười đốn tim.

t2 3

Hồ Ngọc Trang (Alissa) sinh năm 2003, mang hai dòng máu Việt Nam - Hà Lan. Cô đang là du học sinh tại trường Corinda State High ở Brisbane, Australia. 

t3 5

Mới đây hình ảnh của Trang được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

r4

Sau khi hoàn thành chương trình học THCS, Ngọc Trang lên đường du học tại Australia. Một mình làm quen với cuộc sống mới tại một đất nước xa lạ, nữ sinh không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối, nhớ nhà.

t5 - Copy 5

Trang tiếc nuối vì nhiều lúc không có nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè khi ở Việt Nam. Nhưng khi quyết định du học, em sẽ cố gắng làm quen với môi trường. Là người thích nghi nhanh nên Trang nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống ở nước bạn.

t1

Tại Australia, nữ sinh sống một mình nên thường xuyên nấu ăn và tìm hiểu dinh dưỡng, ẩm thực. Với Trang việc nấu ăn trở thành đam mê và nó giúp em giảm stress.

t7 7

Trang cảm ơn vì nhiều người chưa từng gặp mặt đã nhắn tin hỏi thăm và dành nhiều lời khen cho em.

t8 8

“Càng trải nghiệm, gặp gỡ nhiều, em càng cảm thấy thế giới quá rộng lớn, người tài năng ở đâu cũng có. Vì thế, em chỉ cố gắng làm hết sức mình để sau này không có gì hối tiếc nữa", Trang nói và cho biết, thời gian tới, em sẽ tập trung học để thi vào đại học ước mơ và ngành học mong muốn. 

Minh Khôi
Bình luận
vtcnews.vn