Dừng hình màn thi đấu của người hùng U23 Việt Nam trận tranh Siêu Cup Quốc gia

Thể thaoChủ Nhật, 25/02/2018 08:15:00 +07:00

Cả Văn Đức và Xuân Mạnh đều có trận đấu rất cố gắng trước các nhà đương kim vô địch V-League Quảng Nam FC.

Cuộc so tài giữa Quảng Nam FC và Sông Lam Nghệ An chiều qua (24/2) không đơn thuần là cuộc chiến vì danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Đó còn là trận đấu "khai xuân" của những cầu thủ được chú ý nhất hiện tại, đó là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức - những người hùng trong chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam.

NAM_0951

 Thành công tại U23 Việt Nam khiến Văn Đức (số 20) trở thành mục tiêu theo kèm hàng đầu của Quảng Nam FC. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_0958

 Văn Đức (áo vàng) liên tục bị bộ đôi trung vệ Thiago và Văn Học đeo bám, truy cản. Trong cả hiệp 1, Văn Đức chỉ có đúng 1 cơ hội nguy hiểm từ tình huống không chiến ở góc hẹp. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_0981 3

 Sự đeo bám quyết liệt của đối thủ khiến Văn Đức phải di chuyển rộng, đảo cánh và không có nhiều cơ hội áp sát vòng cấm đối phương. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_1043 4

 Mặc dù vậy, Văn Đức vẫn thi đấu rất cố gắng để tạo ra khoảng trống cho đồng đội. Nếu may mắn hơn, Văn Đức đã có cơ hội dứt điểm cận thành sau pha bóng lộn xộn gần cuối trận. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_1037 9

 Khả năng di chuyển nhanh nhạy của Văn Đức sẽ là vũ khí chiến lược nguy hiểm của HLV Nguyễn Đức Thắng. (ảnh: Hồng Nam)

NAM_1048 5

 Văn Đức với pha tung người móc bóng sở trưởng. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_1044 6

 Cầu thủ xứ Nghệ còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải mới. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_0966 7

 Giống với Văn Đức, Xuân Mạnh cũng có trận đấu rất cố gắng. Hậu vệ của SLNA chơi nhiệt tình và hỗ trợ tấn công khá tốt. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_0980 8

 Mắc sai lầm trong bàn thua của SLNA, nhưng Xuân Mạnh đã thể hiện dấu ấn với những pha tranh chấp mạnh mẽ. Số 11 của SLNA hứa hẹn là một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất ở V-League năm nay (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_1064 10

 Xuân Mạnh ký tặng người hâm mộ sau trận đấu. (Ảnh: Hồng Nam)

Video: Cổ động viên vây kín xe chở các cầu thủ SLNA

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn