Ảnh kỷ yếu bến Thượng Hải cực chất của học sinh Thanh Hóa

Giáo dụcThứ Ba, 18/04/2017 07:26:00 +07:00

Để tạo dấu ấn riêng, học sinh lớp 12A2, THPT Ngọc Lặc – Thanh Hóa đã cùng nhiếp ảnh gia lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu đậm chất phong cách thời trang Thượng Hải.

Thời gian này, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp đang lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu nhằm ghi lại kỷ niệm đáng nhớ nhất. Mới đây, học sinh THPT Ngọc Lặc – Thanh Hóa muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời học sinh bằng bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ.

Bộ ảnh đậm phong cách thời trang Thượng Hải có tên ‘Thời niên thiếu vui vẻ của chúng ta’ được thực hiện bởi 30 nam thanh, nữ tú lớp 12A2.

Hinh anh

Đây là khoảng thời gian các bạn lớp 12A2 có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời học sinh bằng bộ ảnh kỷ yếu.

Lê Ngọc Hân (thành viên lớp 12A2) cho biết, bộ ảnh kỷ yếu này được thực hiện từ ý tưởng của nhiếp ảnh gia Ngọt Ngào. Sau đó, tập thể lớp đã nhất trí làm theo.

Các nam sinh tinh nghịch nhưng không kém phần lịch lãm trong trang phục quần treo, áo sơ mi trắng thắt nơ. Trong khi đó, các bạn gái trong lớp lại rất duyên dáng khi diện áo xanh kết hợp với váy đen.

Bộ ảnh này được thực hiện ở 3 địa điểm tại Thanh Hóa: Trường THPT Ngọc Lặc, di tích lịch sử Lam Kinh và sân bóng nhân tạo ở phố 1 – Ngọc Lặc.

Hinh anh

 

Hinh anh  3

 

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 

Hinh anh  8

 

Hinh anh  9

 

Hinh anh  10

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  13

 

Hinh anh  14

 

Hinh anh  15

 

Hinh anh  16

 

Hinh anh  17

 

Hinh anh  18

 

> > > Đọc thêm: Ảnh kỷ yếu hài hước của sinh viên Học viện An ninh

Lưu Ly (Photo: Ngọt ngào)
Bình luận
vtcnews.vn