Ảnh: Khoảnh khắc xúc động lễ khai giảng trong bệnh viện ở Quảng Ninh

Giáo dụcThứ Tư, 05/09/2018 16:31:00 +07:00

Một lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức sáng nay tại Khoa nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh với sự tham gia của gần 60 học sinh cũng là bệnh nhân cùng đông đảo các bậc phụ huynh, thầy cô giáo.

Video: Lễ khai giảng ở một nơi đặc biệt cho những học sinh đặc biệt

 

1 7

Sáng 5/9, lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 dành cho những học sinh đặc biệt - các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh được Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

2 7

Trưởng phòng Truyền thông - Công nghệ thông tin Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, lễ khai giảng nhằm sẻ chia với các học sinh thiệt thòi do đang phải điều trị tại bệnh viện. Hy vọng việc làm này có thể tiếp thêm sức mạnh để các em sớm vượt qua nỗi đau thể chất, sớm khỏi bệnh, được trở về với gia đình, quay lại trường học.

3 7

Ông Nguyễn Mạnh Cường cho biết thêm, tham dự lễ khai giảng đặc biệt này có khoảng 70 bệnh nhi, trong đó có 30 bệnh nhi đang trong độ tuổi đến trường, còn lại là các bệnh nhi dưới 6 tuổi. Ông Cường nhận định, đây có lẽ là lễ khai giảng đặc biệt nhất cả nước và là lễ khai giảng đầu tiên như thế này được tổ chức tại bệnh viện cho những bệnh nhi đặc biệt này.

4 7

Các em học sinh Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long sau khi khai giảng ở trường cũng đã đến dự khai giảng và chia sẻ với các bạn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

5 5

Hiệu trưởng Trường Đoàn Thị Điểm trao quà cho các bệnh nhi.

6 5

Một bệnh nhi cảm động khi nhận được món quà do Hiệu trưởng Trường Đoàn Thị Điểm tặng.

7 7

Nhiều bệnh nhân không khỏi chạnh lòng trong lễ khai giảng đặc biệt này.

8 7

Các y bác sỹ và điều dưỡng tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp lễ khai giảng đặc biệt này.

9 7

Các thầy cô, các y bác sỹ và các bạn học sinh cũng mang đến lễ khai giảng này những lời ca, tiếng hát đầy cảm xúc để tặng các bệnh nhi.

10 7

"Dàn đồng ca" của Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long hát tặng các bệnh nhi và các y bác sỹ đang điều trị cho các em.

12 7

Những tiêng vỗ tay không dứt...

11 7

Các ý bác sỹ cùng đồng ca bài hát Bụi phấn khiến nhiều người không khỏi xúc động.

13 7

Nhiều bậc phụ huynh rưng rưng xúc động.

14 7

Hạnh phúc ngọt ngào của 2 mẹ con bệnh nhi tại lễ khai giảng đặc biệt trong bệnh viện.

15 7

Sau lễ khai giảng, các thầy cô giáo Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đến tận giường bệnh tặng quà cho các bệnh nhi không thể tham dự lễ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn