Anh Khoa nói điều khiến Quế Ngọc Hải phải cúi đầu trong ngày giải nghệ

Thể thaoChủ Nhật, 05/03/2017 10:48:00 +07:00

Trong ngày tuyên bố giã từ sự nghiệp, Anh Khoa vẫn dành sự tha thứ cho Quế Ngọc Hải, người đã ra chân lấy đi sự nghiệp của anh.

"Trước Tết tôi đã cảm thấy vết thương của mình không có gì tiến triển nên đã chuẩn bị tâm lý cho hoàn cảnh xấu nhất có thể xảy ra với mình. Thời gian tập hồi phục, tôi cảm thấy mọi thứ tiến triển tốt nhưng về sau bị chững lại, tập với cường độ cao thì chân của tôi càng bị đau trở lại.

Suốt hơn 1 năm điều trị, tôi cũng nghĩ đến việc sẽ rẽ hướng sang một công việc khác. Tuy nhiên, tôi quyết định sẽ vẫn theo bóng đá bằng cách đi học HLV, với tôi bóng đá vẫn là ưu tiên hàng đầu", nạn nhân của Quế Ngọc Hải hậu vệ Anh Khoa chia sẻ trong ngày giã từ sự nghiệp ở tuổi 24.

que-ngoc-hai-boi-thuong-c

Anh Khoa sẽ đi học bằng HLV sau khi đảm bảo đủ thể lực

Được biết, lãnh đạo CLB Đà Nẵng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Anh Khoa theo học lớp HLV bằng C vào tháng Bảy tới đây ngay tại Đà Nẵng. Trước đó, hậu vệ sinh năm 1993 dự định sẽ tham dự lớp học này vào tháng Ba ở Hà Nội nhưng bận việc gia đình nên không thể thực hiện.

Lúc này, Anh Khoa vẫn đang ở cùng các đồng đội, duy trì việc tập thể lực, vận động nhẹ với bóng để có thể thực hiện các động tác thị phạm khi tham gia lớp học HLV.

"Tôi không trách gì Quế Ngọc Hải nữa, mọi chuyện đã qua quá lâu rồi, bản thân cậu ta cũng đâu muốn chuyện xảy ra như thế này đâu" Anh Khoa tha thứ cho cú tắc bóng của Quế Ngọc Hải khiến anh phải rời xa sân cỏ ở độ tuổi sung mãn nhất của một cầu thủ.

Bình luận
vtcnews.vn